Tú Hảo nhận chỉ trích vì lộ vòng 2 ngấn mỡ

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ Tú Hảo nên chịu khó tập luyện và ăn kiêng để có vóc dáng thon gọn như HLV của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tú Hảo đăng tải hình ảnh dìm hàng mình. Bức ảnh chụp Tú Hảo ở tư thế ngồi. Cô để lộ nguyên một "rổ" ngấn bụng. 9X tự tin viết caption ảnh: "Yêu gấu lắm, trời ơi bụng!".

tu-hao 1

 Hình ảnh được Tú Hảo chia sẻ trên trang cá nhân

Người hâm mộ đã nhắc nhẹ cô nàng: "Chị Hảo ơi, bụng...", "Cũng tính là một múi đó tỷ tỷ", "Có múi bụng đẹp vậy?", "Hóp lại chị ơi", "Ối giời bụng kìa".

Sau khi tham gia chương trình The Face 2017, Tú Hảo là cái tên được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trên các mạng xã hội. Sở hữu nét đẹp mỏng manh, quyến rũ và đậm chất cổ điển, Tú Hảo được dự đoán trở thành quán quân của cuộc thi mùa này. Ngay thời điểm hiện tại, dù chưa biết kết quả ra sao nhưng cô nàng vẫn đang là thí sinh dẫn đầu vòng bình chọn online với hơn 86.000 số phiếu bầu trong The Face 2017.

tu-hao 2

 Tú Hảo được đánh giá cao trong The Face mùa 2

Tú Hảo (tên thật Nguyễn Bạch Tú Hảo, sinh năm 1996) là một trong những ứng cử viên sán giá của ngôi vị quán quân chương trình Tìm kiếm Gương mặt thương hiệu (The Face 2017). Dù mới chỉ lên sóng đến tập thứ 4 nhưng đã có không ít thông tin bên lề cuộc thi cho rằng Tú Hảo sẽ là một trong 3 cô gái triển vọng vào đến chung kết The Face.

Một trong những yếu tố góp phần củng cố sự đáng tin cậy của những lời đồn đoán này đó là Tú Hảo đang là thí sinh dẫn đầu vòng bình chọn online với hơn 86.000 số phiếu bầu, bỏ xa đối thủ thứ 2 là Thiên Nga. Ngay từ khi mới xuất hiện, Tú Hảo đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ dàn giám khảo Minh Tú - Lan Khuê - Hoàng Thùy lẫn host Hữu Vi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link