Hoa hậu Kỳ Duyên lột xác, sang chảnh với bikini tại đảo Bali

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp tự thưởng cho mình kỳ nghỉ hè ở Indonesia sau khi hoàn thành kỳ thi ở trường.

hoa-hau-ky-duyen 1

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ loạt ảnh mới trong chuyến du lịch Bali. Cô diện bikini, khoe vóc dáng chuẩn, không chút mỡ thừa giữa không gian biển trời trong lành.

hoa-hau-ky-duyen 2

Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ: "Bãi biển Nusa Dua ở đây yên bình, không có sóng lớn nhưng không khí cực kỳ thích, giữa 12h trưa mà vẫn mát rượi, nắng chan hoà, biển xanh cát trắng".

hoa-hau-ky-duyen 4

Nhờ tích cực tập gym và thực hiện chế độ ăn kiêng nên Kỳ Duyên vẫn giữ được thân hình thon thả.

hoa-hau-ky-duyen 6

Hoa hậu cho biết, sau đợt thi học kỳ tại Đại học Ngoại thương, cô dành thời gian nghỉ ngơi cùng bạn bè. Cô sẽ có 4 ngày khám phá thiên nhiên ở đảo Bali.

hoa-hau-ky-duyen 7

Sau năm 2016 vướng phải nhiều thị phi "trên trời rơi xuống", Kỳ Duyên hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz. Thời gian sau đó, người đẹp tập trung cho việc học tập đồng thời tận hưởng những chuyến du lịch cùng bạn bè để giải tỏa căng thẳng. Gần đây, công chúng biết đến cô nhiều hơn với vai trò vedette trên các sàn diễn thời trang.

hoa-hau-ky-duyen 8

Cô cũng sống khép kín, ít chia sẻ về đời sống tình cảm trên mặt báo sau mối tình với đại gia Tạ Công Sơn. So với thời điểm mới đăng quang cách đây 3 năm, Kỳ Duyên ngày càng ăn mặc sành điệu hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link