Hoa hậu Khánh Vân có khả năng cân mọi thiết kế và gam màu khác nhau, chuẩn vedette chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người còn nhận xét nàng Hậu 9x quả thực xứng danh vedette của năm 2022 vì khả năng cân đồ đỉnh cao.

Khánh Vân là một trong những nàng Hậu được đánh giá cao về nhan sắc cũng như phong cách. Trên mỗi sàn diễn, cô  đều thể hiện rất tốt, chứng minh phong cách và thần thái cực hút hồn ở mọi khoảnh khắc. Nhiều người còn nhận xét nàng Hậu 9x quả thực xứng danh vedette của năm 2022.

Khánh Vân luôn được săn đón dù đã hết nhiệm kỳ. Cô nàng ngày càng thành công hơn trong các dự án mà mình theo đuổi và luôn phủ sóng mạng xã hội khi xuất hiện tại các thảm đỏ, sàn diễn, sự kiện lớn nhỏ, đồng thời được công chúng săn đón nhiệt tình hơn ai hết.

Mới đây, người đẹp họ Nguyễn có mặt trên sàn diễn catwalk với một thiết kế cực đặc biệt, hút mắt. Khánh Vân khoác trên mình thiết kế màu đỏ nổi bật và có thiết kế cầu kỳ, đặc sắc. Cành hoa màu đỏ nổi bật với thiết kế hết sức độc lạ giúp nàng Hậu thêm xinh đẹp, thần thái.

Empty

Khánh Vân xuất hiện với vai trò vedette sàn diễn mới. 

Empty

Từng bước đi uyển chuyển, gương mặt xinh đẹp và thần khí đỉnh cao của Khánh Vân đều rất thu hút. 

Empty

Trưng dụng gam màu đỏ cực hút mắt, Khánh Vân tỏa sáng trên sàn diễn. 

Empty

Mở màn "Tuần lễ thời trang Việt Nam", Khánh Vân nhận được nhiều lời khen "có cánh". 

Mỗi khi tham gia với vai trò vedette, Khánh Vân lại chứng minh tài năng, thực lực của mình không phải chỉ là cái danh. Người đẹp luôn được khen ngày càng trưởng thành, chững chạc hơn so với hồi mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Từng bước đi uyển chuyển, hút mắt và đầy chuyên nghiệp.

Empty

Trên từng sân khấu, Khánh Vân đều tỏa sáng không kém cạnh ai. 

Empty

Gương mặt đôn hậu, hiền từ, những bước đi chuyên nghiệp và biểu cảm đa dạng giúp nàng Hậu ăn trọn điểm 10. 

Mỗi khi lên sàn diễn, Khánh Vân lại như hóa thân vào các nhân vật khác nhau vì outfit cực chất. Cô nàng cũng thường xuyên những món đồ khó nhằn, cồng kềnh. Tuy nhiên, đó không phải rào cản khiến người đẹp khó khăn hay mắc lỗi trong việc "tung skill" trên sàn diễn.

Empty

Có thể thấy rằng mẫu outfit hay màu sắc nào "chân dài" 9x cũng đều cân gọn. 

Empty

Người đẹp tự tin sải bước trên từng sân khấu. 

Empty

Tạo hình hút hồn của nàng Hậu trong một sàn diễn. 

Empty

Trong một sàn diễn hồi tháng 8, Khánh Vân cũng "chiếm spotlight" khi xuất hiện với vai trò là vedette và diện thiết kế màu xanh cực nổi bật. Tuy gam màu khá khó nhằn, kén da và kén dáng nhưng nàng Hậu vẫn được khen hết lời.

Empty

Khánh Vân cực nổi bật trên sàn diễn khi ưu ái outfit có gam màu bắt mắt. 

Empty

Thần thái của người đẹp quả thực không phải dạng vừa. 

Trong các sự kiện với vai trò MC hay khách mời, Khánh Vân cũng được đánh giá cao về gu ăn mặc thời thượng và hết sức tôn dáng. Các thiết kế xẻ cao khoe khéo đôi chân dài miên man, thon gọn chính là item mà Khánh Vân coi trọng nhất. 

Empty

Khánh Vân khoe chân dài miên man làm fan lóa mắt. 

Empty

Những bộ cánh mà người đẹp thường xuyên chọn lựa khoe khéo "điểm vàng" cơ thể

Empty

.Người đẹp tỏa sáng cả trong vai trò MC. 

Theo:  xevathethao.vn copy link