Hoa hậu Kỳ Duyên chịu rét đem tấm lòng tới trẻ em vùng cao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Việt Nam 2014 xuất hiện giản dị với chiếc áo phông tím dù trời ở đây khá lạnh để trao quà cho những em học sinh vùng cao.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi từ thiện xã hội của cô tại Mèo Vạc, Hà Giang cuối tuần qua.

Hoa hậu Việt Nam 2014 xuất hiện giản dị với chiếc áo phông tím dù trời ở đây khá lạnh để trao quà cho những em học sinh vùng cao. Sự xuất hiện và tấm lòng của hoa hậu được rất nhiều người cảm kích.

Sau chuyến đi đầy ý nghĩa, Kỳ Duyên đã có những chia sẻ đầy tình cảm. Cô viết trên trang cá nhân: "Chỉ xin gửi chút nắng lên tới đây cho các em... để đôi chân bớt cóng... đôi tay bớt lạnh rồi ánh sáng tri thức sẽ soi rọi các em... biết bao giờ người dân nơi đây mới thoát khỏi sự khắc nghiệt của thiên nhiên và cái đói nghèo không còn đeo bám họ...

Nhìn thấy những đôi mắt trong veo ấy, nghe thấy những tiếng cười vô tư ấy mà cất vội những giọt nước mắt vào trong...Nắng lên đi...nắng quanh năm sưởi khắp một vùng lạnh giá nơi đây...

Thương các em...thương nhiều khôn tả."

Những hình ảnh trong chuyến đi của Kỳ Duyên đến Mèo Vạc:

Kỳ Duyên được đánh giá cao bởi tấm lòng tốt bụng khi có những việc làm thiết thực tới trẻ em vùng cao còn nhiều khó khăn.

Ngất ngây dàn hoa hậu Việt diện áo dài trắng đẹp tinh khôi
(Phunutoday) - Khoác lên mình chiếc áo dài trắng, những nàng hoa hậu Việt đẹp một cách tinh khôi và ngây ngất lòng người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT