Trang Trần bênh GS Vũ Khiêu bức hình hôn má Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo ý kiến riêng của Trang Trần, mọi người nên hành xử có đạo đức với người bằng tuổi cụ, ông của mình.

Trang Trần đã lên tiếng bênh vực Hoa hậu Kỳ Duyên khi bức ảnh Giáo sư Vũ Khiêu hôn má cô bị cộng đồng mạng lên án gay gắt. Theo đó, người mẫu cho rằng, cô thấy thương cho các anh hùng bàn phím khi cứ đi soi mói người khác. Theo ý kiến riêng của Trang Trần, mọi người nên hành xử có đạo đức với người bằng tuổi cụ, ông của mình.

Trang Trần bênh vực bức ảnh GS Vũ Khiêu hôn má HH Kỳ Duyên.

Cô viết: "Một cái ôm và gương mặt thần thái có gì quá đáng đâu nhỉ? Nhìn hình cảm giác được yêu thương. Tôi sinh ra đã ko có cơ hội có ông cả nội và ngoại nên tôi ước mình có ông để được ông vuốt tóc, thơm vào má, trán. Nhìn người khác có ông bà mà gato quá".

HH Kỳ Duyên đến thăm GS Vũ Khiêu nhân dịp năm mới. Tuy nhiên, bức ảnh cô được GS hôn má đã bị "bóp méo".

Được biết trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đến thăm, chúc Tết Anh hùng lao động - Giáo sư Vũ Khiêu, đồng thời, bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm gương học tập và lao động của bậc cha chú. Tuy nhiên, bức ảnh của cô và Giáo sư đã bị cộng đồng mạng "bóp méo" theo một hướng khác, trong khi thực chất, đó chỉ là cách bày tỏ tình cảm của một người ông dành cho cháu.

Rất nhiều bình luận bênh vực Hoa hậu Kỳ Duyên.

Giáo sư Vũ Khiêu khen ngợi, tặng câu đối cho Kỳ Duyên
(Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên được Giáo sư Vũ Khiêu khen ngợi và tặng câu đố khi cô tới thăm, chúc Tết giáo sư.
Theo:  khoevadep.com.vn