Hoa hậu Kỳ Duyên gây choáng với đồ hiệu trên đường phố Paris

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên không bỏ lỡ cơ hội ghi lại những khoảnh khắc sành điệu của mình trên đường phố Paris...

hoa-hau-ky-duyen-paris-tu

Tuần qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên đã gây được tiếng vang không nhỏ khi ngồi hàng ghế đầu tại show diễn Moschino tại Milan Fashion Week 2018. Gu thời trang cá tính, thời thượng của mỹ nhân gốc Nam Định nhận được nhiều sự đánh giá tích cực đến từ giới chuyên môn.

hoa-hau-ky-duyen-paris-tu

Cho đến thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên và là mỹ nhân trẻ nhất của showbiz tham dự Milan Fashion Week. Kết thúc công việc tại Milano, Kỳ Duyên đã đáp máy bay sang Paris để tham gia một buổi chụp hình thời trang cho tạp chí.

hoa-hau-ky-duyen-paris-tu

Hoa hậu chọn cho mình những set đồ hot trend để thực hiện bộ ảnh thời trang đường phố.

hoa-hau-ky-duyen-paris-tu

Nhắc đến phong cách của Hoa hậu, nhiều người sẽ liên tưởng đến hình ảnh dịu dàng, nữ tính. Nhưng mỹ nhân sinh năm 1996 lại trái ngược, cô đi theo hình ảnh gợi cảm nhưng không kém phần cá tính. Ở thời trang đường phố, Kỳ Duyên áp dụng những món đồ tinh giản kết hợp cùng các món phụ kiện đang là hot trend của thế giới. Mỹ nhân gốc Nam Định đang phấn đấu để trở thành một IT girl chính hiệu của làng giải trí.

hoa-hau-ky-duyen-paris-tu

Ngày mới đăng quang, Kỳ Duyên dường như phải loay hoay tìm cho mình một phong cách thời trang phù hợp thì một năm trở lại đây, nhắc đến ngôi sao thời trang đình đám chắc chắn nhiều người không ngần ngại mà nghĩ ngay đến cô.

hoa-hau-ky-duyen-paris-tu

Trên đường phố Paris, Kỳ Duyên khoe gu thời trang thời thượng của một fashionista. Xu hướng túi đeo hông của thập niên 1980, 1990 cũng được Kỳ Duyên đón đầu và lăng xê một cách tích cực. Với Hoa hậu 20 tuổi, hình ảnh street style mà cô hướng đến là cá tính, thời thượng, thoải mái khi xuống phố

hoa-hau-ky-duyen-paris-tu

Kỳ Duyên chia sẻ, cũng như nhiều người đẹp khác, cô cũng là người có tình yêu cuồng nhiệt với những món đồ hiệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link