Hoa hậu Kỳ Duyên hoang mang khi được hỏi về mối quan hệ "trên tình bạn" với Minh Triệu

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, rất nhiều khán giả thắc mắc về mối quan hệ thực sự giữa Kỳ Duyên và “người tình tin đồn” Minh Triệu.

Xuất hiện trong tập 6 Chị em chúng mình với vai trò là khách mời đặc biệt, Kỳ Duyên - Minh Triệu đã có những chia sẻ thẳng thắn về người bạn của mình cũng như tin đồn về mối quan hệ ''trên mức tình bạn''.

Cụ thể, ngay trên sóng truyền hình, Hương Giang đã không bỏ qua cơ hội “làm khó” Minh Triệu – Kỳ Duyên khi đưa ra câu hỏi: “Trên các diễn đàn có nhiều người thắc mắc về mối quan hệ “trên tình bạn” của hai người?” khiến cả Minh Triệu lẫn Kỳ Duyên đều… hoang mang.

Empty

Ngoài ra, Hương Giang còn tiết lộ từng chứng kiến cảnh cả hai cãi nhau to khi đi làm chương trình và cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 có phần "sợ và nể" đàn chị, Kỳ Duyên lập tức lên tiếng. 

Chân dài sinh năm 1996 cho biết, cô nể Minh Triệu chứ không sợ. “Nói nể thì đúng hơn chứ Triệu có đánh em đâu mà sợ", Kỳ Duyên chia sẻ. Bởi theo Kỳ Duyên, Minh Triệu là người rất nghiêm túc và nghiêm khắc. Mỗi lần giận nhau, Kỳ Duyên luôn là người chủ động làm hòa trước vì đối phương "giỏi nhất là trò làm mặt sưng sỉa cả ngày".

Clip: Kỳ Duyên - Minh Triệu trong "Chị em chúng mình"

Trước lời tố cáo của đàn em, Minh Triệu ngay lập tức thanh minh: "Xin đính chính, không phải sưng sỉa mà tính cách của em là dù có như thế nào cũng bỏ qua hết một bên để làm việc. Và em vẫn làm việc như vậy được còn bản thân Duyên thì không". 

Empty

Bên cạnh đó, Minh Triệu còn cho biết thời gian đầu mới quen biết, Kỳ Duyên còn chưa trưởng thành, suy nghĩ chưa tích cực. Tuy nhiên, nhờ sự kiên nhẫn giảng giải bây giờ Kỳ Duyên đã thay đổi rất nhiều và cũng là điều mà cô cảm thấy tự hào. Không chỉ "làm tư tưởng", Minh Triệu còn thay đổi thói quen mua sắm đồ hiệu phung phí của Kỳ Duyên. Hiện tại, hoa hậu Kỳ Duyên đã học được cách chi tiêu hợp lý hơn, bằng việc mua sắm những món cơ bản, dễ sử dụng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link