Hoa hậu Kỳ Duyên lên đời nhan sắc lại chiêm nghiệm về cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Kỳ Duyên nói rằng chỉ khi bạn đã thấy được bản thân đã thay đổi ra sao thì mới hiểu mình từng bị tổn thương nhường nào.

hoa-hau-ky-duyen 1

Sau hàng loạt scandal trong quá khứ, Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp và trưởng thành. Cô ít chia sẻ về đời tư hơn nhưng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện đề

hoa-hau-ky-duyen 2

 Hoa hậu Kỳ Duyên nói rằng theo thời gian ai rồi cũng phải trưởng thành... đôi lúc lại nghĩ cảm ơn những "sóng gió" để cô có được sự bản lĩnh như ngày hôm nay.

hoa-hau-ky-duyen 3

Cô nói thêm: “Vẫn luôn nghĩ sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để có một quãng thời gian tuổi trẻ đẹp nhất, để khi thanh xuân đi qua nhìn lại sẽ không phải hối tiếc “

hoa-hau-ky-duyen 4

Phải thừa nhận rằng, chỉ trong vòng vài tháng trở lại đây, thay vì xuất hiện với scandal như trước, người ta chỉ thấy Kỳ Duyên càn quét khắp các sàn diễn thời trang, xuất hiện ở những show diễn thời trang đình đám, làm vedette, làm người mở màn show hay kết thúc show, được xuất hiện ở vị trí khách V.I.P trong mỗi chương trình.

hoa-hau-ky-duyen 5

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên lấy lại được tình cảm của mọi người bằng việc chăm chỉ làm việc và tập luyện. “Đừng huỷ hoại ngày hôm nay bằng một suy nghĩ tiêu cực của ngày hôm qua. Ngày hôm qua, nó đã qua rồi”, Kỳ Duyên quan niệm.

hoa-hau-ky-duyen 6

Ở thời điểm hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1996 này đi theo hình ảnh sexy, gợi cảm nhưng không kém phần cá tính. Kỳ Duyên còn cho rằng bản thân mình: “Không cần một cái đầu lạnh, cần một cái đầu tỉnh táo”.

hoa-hau-ky-duyen 7

Thời gian gần đây, có thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên, về thông tin này, phía Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa lên tiếng và phủ nhận việc người đẹp sẽ đi thi quốc tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn