Lên đời nhan sắc sau thẩm mỹ, Lưu Hương Giang vẫn đau khổ vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Lưu Hương Giang từng phải nói dối và bị con gái trách sau khi đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Có thể nói, Lưu Hương Giang là bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp nhất nhì làng giải trí Việt. Từng khủng hoảng về cân nặng sau sinh nhưng với quyết tâm của mình, Lưu Hương Giang lấy dáng thần tốc nhờ việc thực hiện ăn theo chế độ lowcarb. Cô cũng chọn tập cadio hip hop đốt năng lượng để giảm cân. Mỗi ngày, cô dành ra 45 - 60 phút tập các bài tập tại nhà. Có những thời điểm để giảm cân nhanh, trong ngày, cô chỉ ăn salad.

luu-huong-giang a

 Sau 2 lần sinh nở, Lưu Hương Giang vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn

Thời gian gần đây, bà xã Hồ Hoài Anh cũng vướng nghi án can thiệp dao kéo để đẹp hơn, tuy vậy, cô thừa nhận đã chỉnh sửa cho sống mũi cao hơn chứ không phải toàn bộ gương mặt như nhiều lời đồn đại.

“Khi mình đã sinh 2 con và phải lo lắng nhiều thứ trong cuộc sống, để giữ được vẻ đẹp từ ngoại hình đến tâm hồn phải nỗ lực rất nhiều”, cô nói.

Lưu Hương Giang cho biết thêm: "Tôi nghĩ rằng hành động của mình phần nào đã truyền cảm hứng cho rất nhiều nghệ sĩ khác, khiến họ cởi mở hơn và thoải mái công khai về điều này. Có gì phải xấu hổ khi nỗ lực làm cho mình đẹp hơn. Khi mình đẹp hơn thì bản thân sẽ tự tin hơn và sẽ làm mọi thứ dễ dàng hơn. Cơ hội sẽ đến với mình cũng nhiều hơn."

Sau khi chỉnh sửa mũi, Lưu Hương Giang cũng bị con gái trách: "Ban đầu khi tôi còn băng bó ở mũi, con gái lớn Mina cũng rất lo lắng, hỏi mẹ bị làm sao. Để con không phải suy nghĩ nhiều, tôi nói dối bé là mẹ bị té ngã. Nhưng sau này, khi được người thân trong gia đình tiết lộ, bé cũng có trách là “Mũi mẹ đã đẹp thế rồi mà còn sửa chi. Như con nè, con sẽ không bao giờ sửa gì hết”.

Hiện tại, Lưu Hương Giang vẫn liên tục chạy show, song song cùng công việc chăm sóc gia đình cùng hai cô công chúa đáng yêu của mình.

luu-huong-giang s

 Bà mẹ 2 con ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Người đẹp chia sẻ:  “Giai đoạn này Giang được gia đình chồng cũng như chồng ủng hộ việc quay trở lại với âm nhạc. Thậm chí mọi người tạo điều kiện tối đa để Giang sống với đam mê”.

Từng tự nhận hơi kém về khoản chăm con, hơi thiếu kiên trì khi chơi và chăm con nhưng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh rất yêu chiều vợ. Hiểu được điểm yếu của mình, lại sợ vợ vất vả, từ việc chỉ thuê một người giúp việc trong gia đình thì giờ đây, Hồ Hoài Anh thuê thêm một giúp việc nữa để vợ có thêm thời gian theo đuổi âm nhạc.

Trong khi đó, Hồ Hoài Anh cho rằng:  “Giàu hơn tí hay nghèo hơn tí cũng không chết gì. Tôi chỉ mong cuộc sống gia đình vui vẻ, yên ổn. Mọi người trong gia đình được hạnh phúc, mạnh khỏe”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn