Bất ngờ cuộc sống của Hoa hậu Hồng Kông bị Triệu Vy giật bồ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ với cuộc sống của Hoa hậu Hồng Kông từng bị Triệu Vy giật bồ, phải đi săn quần áo giảm giá.

Diệp Thúy Thúy từng được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 2005. Tuy nhiên, cô chỉ nổi tiếng sau khi chia sẻ chuyện tình đổ vỡ với doanh nhân Huỳnh Hữu Long – ông xã diễn viên Triệu Vy hiện tại.

diep-thuy-thuy 2

 Diệp Thúy Thúy từng được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 2005.

Được biết, trước khi trở thành chồng của Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long từng có thời gian hẹn hò. Trong khi Hữu Long muốn có con thì  Thúy Thúy muốn dành thời gian cho sự nghiệp. Chính lúc này, “én nhỏ” Triệu Vy xuất hiện và chuyện tình của Hoa hậu Hồng Kông với Huỳnh Hữu Long cũng tan vỡ.

Thời điểm đó, truyền thông Hồng Kông đưa tin chính Triệu Vy là người “giật” bồ của Diệp Thúy Thúy, khiến cô mất đi một nguồn chu cấp tiền bạc đáng kể. Ngoài danh xưng Hoa hậu, Diệp Thúy Thúy còn bị gán mác và người đẹp “đào mỏ”.

 Nói về tin đồn “Hoa hậu đào mỏ” nổi tiếng nhất Hồng Kông, Diệp Thúy Thúy trả lời: “Chỉ cần bạn trai yêu thương tôi là đủ. Nếu anh ấy tốt với tôi, với cha tôi, tiền không còn là vấn đề, cũng không liên quan tới tình yêu. Tôi không bao giờ nghĩ về việc bạn trai giàu có thế nào, tôi chỉ tìm người yêu tôi thật lòng".

diep-thuy-thuy 1

 Diệp Thúy Thúy và chồng - đại gia Châu Hiểu Đông.

Sau đó, Diệp Thúy Thúy bất ngờ lên xe hoa với đại gia Châu Hiểu Đông. Sau khi kết hôn, cuộc sống của cô được nhiều người tò mò hơn. Ngày 11.4.2017, Thúy Thúy sinh quý tử đầu lòng cho đại gia họ Châu. Sinh con trai, Hoa hậu Hồng Kông được ông xã hết mực cưng chiều.

Hiện tại, dù cuộc sống sung túc nhưng Diệp Thúy Thúy không ỷ lại vào người giúp việc. Cô tự tay chăm sóc con trai và vào bếp nấu nướng. Vốn yêu thích việc nấu ăn, người đẹp 8X không ngại trổ tài nấu nhiều món ngon, đơn giản cho ông xã thưởng thức.

diep-thuy-thuy 3

 Có cuộc sống giàu có song vợ chồng Diệp Thúy Thúy vẫn cùng nhau đi "săn" hàng giảm giá.

Mới đây, người đẹp bị bắ gặp đi "săn" hàng giảm giá cùng chồng ở một trung tâm thương mại. Ngoài ra, phong cách thời trang của Thúy Thúy cũng rất giản dị. Cô không khoe khoang những món đồ đắt tiền mà chỉ chú tâm vào việc mặc đồ sao cho đơn giản và thoải mái nhất có thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn