Sang Campuchia, Angelina Jolie lần đầu dạy các con điều này khiến nhiều người lắc đầu sợ hãi

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyến đi Campuchia, Angelina Jolie cùng các con trải nghiệm những món ăn được chế biến từ côn trùng.

Trong chuyến thăm Campuchia để quảng bá phim do chính mình làm đạo diễn, Angelina Joilie nhận lời phỏng vấn độc quyền với BBC. Tại đây, bà mẹ 6 con không chri nói về chuyện gia đình mà cô còn thưởng thức những món ăn đặc biệt ở Campuchia. Nữ diễn viên trổ tài chế biến côn trùng như dế, nhện và cả bọ cạp. Bé Knox rất hào hứng với món ăn lạ này và còn so sánh mùi vị "giống khoai tây chiên nhưng không có vị gì".

angelina-jolie-an-nhen-phnutoday 1

 Angelina Jolie thưởng thức món ăn của mình chế biến

Angelina Jolie thừa nhận lần đầu tiên ăn côn trùng là khi tới Campuchia năm 2002. Người đẹp gợi ý: "Bạn nên bắt đầu với một con dế sau đó là một cốc bia.Tiếp theo, bạn có thể thử với những con vật khác".

Cô nói thêm: "Đó là một cách để con người có thể sinh tồn khi chiến tranh xảy ra. Khi người ta bị bỏ đói, dồn vào đường cùng, họ có thể ăn bất kỳ thứ gì và họ thực sự đã làm vậy".

angelina-jolie-an-nhen-phnutoday 2

 Các con Angelina hào hứng với món ăn này.

Vợ cũ Brad Pitt có nhiều kỳ niệm tại Campuchia. Đây là nơi cô từng đóng Tomb Raider vào năm 2001 và sau đó nhận nuôi con trai lớn - bé Maddox. Và mới đây nhất là bộ phim First They Killed My Father do chính cô làm đạo diễn.

Chia sẻ trên truyền thông Campuchia, Angelina Jolie không khỏi xúc động: “Tôi không biết nên dùng từ ngữ nào để miêu tả cảm xúc của mình lúc này, khi tôi có thể kể lại một phần câu chuyện của đất nước các bạn. Bộ phim không tôn vinh chiến tranh trong quá khứ nhưng muốn vinh danh sự tử tế, tài năng của người Campuchia”.

angelina-jolie-an-nhen-phnutoday 3

 Cô bé Vivienne giúp mẹ làm món nhện và bọ cạp

“Những gì tôi muốn nói là lời cảm ơn đến Campuchia. Không có đất nước này, tôi không thể trở thành một người mẹ. Một phần trong trái tim tôi luôn ở đây và một phần đất nước các bạn luôn ở bên tôi, đó là bé Maddox”, cô nói thêm.

Trong buổi phỏng vấn, nữ diễn viên cũng không ngại chia sẻ về những khó khăn hậu ly hôn: "Rất khó khăn. Chúng tôi đã trải qua giai đoạn rất khó khăn. Nhưng những gì tôi quan tâm lúc này các con. Chúng tôi sẽ mãi là một gia đình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn