Hoa hậu Kỳ Duyên thả dáng bên “xế hộp” tiền tỷ, không quên bật mí mẹo lên đồ tôn dáng cho các chị em

( PHUNUTODAY ) - Những bí kíp của Kỳ Duyên sẽ giúp hội chị em biết cách mặc đồ hay ho chỉ từ một item thời trang căn bản.

Vốn Hoa hậu Kỳ Duyên nổi tiếng có gu thời trang “lồng lộn" nhưng kể từ khi chơi thân với "soái tỉ" Minh Triệu, cô đã dần thay đổi sang hướng menswear tối giản. Tuy nhiên, cô nàng vẫn không thể “cai” được hẳn với các món đồ tôn dáng mặc dù có thời gian từng bị lộ mỡ bụng sồ sề và thân hình đô con trên sóng truyền hình.

Mới đây, nàng Hậu còn khéo khoe thời trang yêu thích bên cạnh chiếc xế hộp Range Rover đắt đỏ vừa tậu. Nếu ai thường xuyên theo dõi Kỳ Duyên có thể thấy váy body là món đồ được cô copy paste triệt để trong mọi hoàn cảnh, từ đi cafe dạo phố đến tham dự event, sự kiện mà không bị nhàm chán, một màu.

_phunutoday chuan (3)

Váy thun luôn là món đồ yêu thích nhất của Kỳ Duyên, vừa tôn dáng lại vừa dễ mặc. 

Nhưng quả thực, Kỳ Duyên sở hữu một đôi chân đẹp cùng chiều cao nổi trội: 1m73 nên những món đồ tôn dáng triệt để như váy body càng gợn lên vẻ đẹp hút hồn của vóc dáng hoa hậu. Dù không theo vào những mốt hở hang quá đà, Kỳ Duyên vẫn khéo khoe được lợi thế hình thể nhờ biết cách lựa chọn trang phục đúc khuôn với body. Vì vậy, không lạ khi lối ăn mặc của cô trở thành nguồn cảm hứng cho các chị em phụ nữ theo đuổi style sexy nhưng không quá phản cảm. Từ chia sẻ mặc đẹp của Kỳ Duyên, hội chị em có thể rút ra được thêm nhiều gợi ý phối đồ với váy body hay ho.

Untitled

Chỉ một công thức diện váy bó sát cơ thể và cách tạo dáng căn bản mà Kỳ Duyên ăn hình và hack chiều cao hơn bao giờ hết.

Váy body dây rút

Váy dây rút hay thiết kế dạng dây rút đã “lên ngôi” vào những ngày cuối năm 2019 và cho tới tận bây giờ vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Chính nhờ chi tiết dây rút đã hỗ trợ che đậy khuyết điểm và đồng thời nhấn nhá thêm đường cong cho khổ chủ.

Empty

Nếu bạn có một cơ thể khá gầy, hãy lưu ý chọn cho mình một chiếc váy có màu sáng như be, xanh pastel, trắng,... còn nếu mũm mĩm hơn bạn có thể lựa chọn tông tối để thêm phần tự tin hơn nhé.

Váy body dài qua gối

Không ngoa khi nói, váy body được thiết kế là để hack dáng người mặc. Do đó nếu bạn sở hữu một chiều cao khiêm tốn cũng đừng ngại diện một chiếc váy dáng dài qua gối. Lựa chọn chất liệu thun bo sát mềm mại sẽ giúp cho vóc dáng của bạn thêm đường cong và nữ tính y hệt chiếc đồng hồ cát.

Empty

Dù kết hợp với sandals cao gót hay sneakers hầm hố, bạn đều trông rất thời thượng và quyến rũ.

Kiểu váy này dù kết hợp với sandals cao gót hay sneakers hầm hố, bạn đều trông rất thời thượng và quyến rũ.

Váy body xẻ tà

Với những mẫu thiết kế xẻ tà, chị em hãy để dành cho các bữa tiệc sang trọng bởi tính chất tôn dáng và quyến rũ ở mức lịch sự, nhã nhặn. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể biến đấu một chút ở phần tay và cổ váy. Một thềm ngực đầy và nở nang sẽ rất đẹp với các kiểu cổ sâu chữ V, hay phá cách một chút với kiểu cổ lệch vai đều khiến bạn thêm phần nổi bật trong đám đông.

Empty

Nếu không muốn nhàm chán, bạn có thể biến đấu một chút ở phần tay và cổ váy

Váy body hở lưng

Lựa chọn váy hở lưng mang tính táo bạo hơn xẻ tà cao một chút, tuy nhiên đừng vội e ngại bởi khoảng hở này vẫn nằm trong khuôn khổ thanh lịch mà không sa đà vào phạm vi phản cảm. Vốn váy body hở lưng thường được thiết kế phần trước che đậy kín đáo và nhường trọn sức hút cho tấm lưng trần gợi cảm.

Empty

Về khoản diện váy body hở lưng chị em có thể học hỏi cô nàng Ngọc Trinh khi nhiệt tình "lăng xê" mẫu mốt này

Nhưng nếu bạn vẫn còn chưa quen với việc diện hở như này, hãy  thử buông xõa tóc tự nhiên để che bớt khoảng trống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link