Dân sành điệu chắc chắn sẽ phải tậu 4 items chuyên dành cho mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng nghía qua danh sách sau đây và tốt nhất, bạn nên "tậu" bằng hết 4 items sau về nhà.

Mùa hè năm nay, nếu bạn cảm thấy style của mình vẫn chưa thực sự ổn lắm thì sang thu chính là lúc bạn có thể thay đổi cho hoàn hảo hơn. Để nâng tầm style của mình bạn cần phải có những cách mua sắm thông minh, đó là chọn được item mà mình thực sự cần, có khả năng giúp phong cách tiến bộ hơn. Vậy đó là những món đồ nào? Hãy cùng nghía qua danh sách sau đây và tốt nhất, bạn nên "tậu" bằng hết 4 items sau về nhà.

1. Áo len tăm

Mùa hè nóng nực nhưng thu thì mát mẻ, đây chính là lúc để bạn có thể xúng xính những chiếc áo len tăm mỏng nhẹ. Kiêu trang phục này cũng đang làm mưa làm gió ở thời điểm hiện tại, và cũng đầy hứa hẹn trong mùa thu tới đây. Áo len tăm dễ dàng đem đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới và vô cùng trang nhã, thanh lịch. Chính vì vậy chẳng lấy làm lạ khi item này có thể giúp nâng vẻ sành điệu cho cả tổng thể trang phục. Cho dù là bạn mix áo len tăm với quần jeans, quần âu ống rộng, chân váy hay quần short…

Empty
Empty

2. Boots thấp cổ

Chắc chắn mùa thu với thời tiết se lạnh sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn diện các đôi bốt dáng vừa, nhẹ chân. Đây là kiể giày không chỉ rất hợp thời tiết mà sự hiện diện của boots thấp cổ cũng phù phép cho set trang phục trở nên thời thượng, sang chảnh hơn nhiều lần. Đa phần là các nàng sẽ mix boots thấp cổ với quần jeans hay quần âu nhưng bạn đừng quên rằng, đôi giày cá tính này cũng rất hợp với váy vóc bánh bèo đấy nhé. 

Empty
Empty

3. Áo blazer dáng oversized

Blazer chính là thần chú hiệu nghiệm cho vẻ ngoài sang chảnh, mùa thu thì tủ đồ làm sao có thể thiếu nhưng chiếc blazer được. Ưu điểm của loại trang phục này chính là mang đến sự cool ngầu. Quan trọng là bạn phải chọn những chiếc blazer dáng rộng và mang màu trung tính. Blazer đính kèm rất nuột với nhiều kiểu trang phục, đặc biệt là những set đồ đơn giản, trang nhã với áo sơ mi + quần âu, áo thun + quần jeans.

Empty
Empty

4. Quần jeans ống rộng

Quần dáng rộng này mang đến vẻ ngoài nét trẻ trung, phóng khoáng, cũng dễ ăn điểm thanh lịch và sang chảnh. Chỉ đơn giản là mix quần jeans ống rộng với sơ mi oversized, áo thun, áo len tăm hay tank top rồi sơ vin gọn gàng, người diện đã có được set đồ hết sức ăn chơi và tôn dáng. Bạn cũng có thể tham khảo một số loại giày hợp với quần jeans ống rộng và để có được phong cách sang chảnh chính là sneaker trắng, sandal và giày cao gót.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link