Hoa hậu Mai Phương Thúy xác nhận chuẩn bị kết hôn, danh tính chú rể được giấu kín

( PHUNUTODAY ) - Làn đầu công khai chuyện tình cảm, Mai Phương Thúy cho biết cô và bạn trai sẽ tổ chức hôn lễ vào thời gian tới.

Mới đây trong một cuộc nói chuyện nhỏ, Hoa hậu Mai Phương Thúy lần đầu tiên thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm, tiết lộ chuyện cô và bạn trai chuẩn bị "về chung một nhà".

pt1

Mai Phương Thúy cho biết, bạn trai "bí ẩn" của cô là người vô cùng tâm lý, luôn yêu thương, chiều chuộng và tôn trọng sở thích cá nhân của người đẹp. Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ: "Tiền ai nấy tiêu, tiền ai nấy giữ, bạn trai đưa bao nhiêu thì cầm bấy nhiêu. Quan điểm rành mạch: "không ép" nhưng "cũng không quá nhiều nên em đi ngủ không bị lương tâm cắn rứt là mình đào mỏ quá".

Mai Phương Thúy cho biết thêm: "Nhưng chi phí bình thường em để bạn trai em lo, dù sao cũng sắp lấy nhau, anh ấy nuôi em một chút có sao đâu. Thỉnh thoảng em cũng "vay" anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì em nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung".

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng đã có lần lên tiếng về mối quan hệ của cô và Noo Phước Thịnh. Vào khoảng thời gian Noo Phước Thịnh chia sẻ chuyên cả hai hẹn hò, Mai Phương Thúy cho biết: "Noo Phước Thịnh bảo tôi nghe lời anh ấy, anh ấy muốn tôi đừng nói gì và không phải làm gì cả. Tôi theo lệnh Noo Phước Thịnh nên không nói gì hết. Anh ấy là chàng trai số 1, lúc nào cũng nghĩ cho người khác. Tôi rất nghe lời anh ấy.

pt2

Tôi và anh ấy luôn dành cho nhau nhiều tình cảm trong cuộc sống. Có những lúc vì quá bận rộn nên một thời gian dài chúng tôi không gặp nhau và quên mất sự tồn tại của nhau trong cuộc sống, nhưng cứ gặp lại là rất tình cảm. Mối quan hệ này rất khó để diễn tả, tình cảm rất khó giải thích".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link