Tiết lộ giá trị thực của chiếc nhẫn Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi

( PHUNUTODAY ) - Vẫn biết Ông Cao Thắng có gia thế "khủng" nhưng độ "chịu chơi" của anh chàng khi cầu hôn Đông Nhi khiến dân mạng ngưỡng mộ.

 Suốt tuần qua, người hâm mộ vẫn rất vui mừng khi đón nhận tin vui từ Đông Nhi: nữ ca sĩ đã gật đầu chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai lâu năm Ông Cao Thắng. Hình ảnh Đông Nhi khoe nhẫn, nở nụ cười hạnh phúc trong vòng tay của Ông Cao Thắng khiến nhiều fan không khỏi xúc động, đặc biệt là với những ai đã dõi theo chuyện tình của cả hai trong hơn mười năm nay. 

1

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn chú ý vào chiếc nhẫn cầu hôn trên tay nữ ca sĩ. Với kích cỡ của chiếc nhẫn, nhiều người đã tò mò không biết giá trị của nó lớn đến mức nào. Một số người đã nhanh chóng tìm ra số tiền mà Ông Cao Thắng bỏ ra để mua chiếc nhẫn kim cương này. 

Cụ thể, chiếc nhẫn kim cương trên tay Đông Nhi thuộc thương hiệu trang sức xa xỉ bậc nhất thế giới Tiffany & Co. Theo ước tính của nhiều người dùng mạng xã hội, chiếc nhẫn kim cương có trọng lượng 2,06 carat. 

2

Được biết, chiếc nhẫn kim cương Tiffany & Co. 2,06 carat này có giá đến 2,9 tỷ đồng. Đây cũng là một trong những chiếc nhẫn kim cương dùng để cầu hôn thuộc hàng đắt nhất trong showbiz Việt. Bởi vậy mới nói, màn cầu hôn khiến fan chờ đợi hơn 10 năm này quá là xứng đáng!

Sau màn cầu hôn, khán giả chờ đợi đám cưới cổ tích của cặp đôi.

Sau màn cầu hôn, khán giả chờ đợi đám cưới cổ tích của cặp đôi.

Cũng bởi chiếc nhẫn mà sau bức ảnh Đông Nhi - Ông Cao Thắng, hàng loạt sao Việt cũng như người hâm mộ đã tạo ra một trào lưu cover hết sức thú vị, nổi đình đám trên mạng xã hội. 

Theo:  xevathethao.vn copy link