Hoa hậu Ngọc Hân: “Đại gia cũng chẳng có cửa để tiếp cận tôi”

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp tròn 10 năm đăng quang và chia tay cuộc sống độc thân trước khi tổ chức đám cưới, Ngọc Hân đã mở lòng chia sẻ mọi thứ.

Trong giới showbiz đầy rẫy thị phi, từ khi còn là người mẫu tuổi teen, rồi đội lên đầu chiếc vương miện cao quý, Ngọc Hân vẫn chưa từng có bất cứ scandal nào. Mới đây nhân dịp kỷ niệm 10 năm đăng quang và trước khi chia tay cuộc sống độc hân, Ngọc Hân đã có những chia sẻ về cuộc sống, tình yêu. 

Cô nói: "Lúc nào tôi cũng chỉ có một suy nghĩ tự làm được và tự đứng vững trên đôi chân của mình thì sẽ bền hơn. Đại gia cũng chẳng có cửa để tiếp cận tôi.

Cách đây 10 năm, tôi rất e ngại, dè chừng việc tiếp xúc với đại gia nên từ chối rất nhiều lời mời. Nếu có gặp gỡ, tôi cũng rất nép mình, không chia sẻ nhiều, khiến người ta thấy mình là đứa khó tiếp cận. Tôi chưa bao giờ mở ra cho họ cơ hội để đưa ra đề nghị nên cũng không rơi trường hợp phải băn khoăn vì nó.

tai-sao-cac-dai-gia-khong-co-cua-tiep-can-voi-hoa-hau-ngoc-han-3ca-5174739

Tôi từng tiếp xúc nhiều người có điều kiện nhưng thấy rằng mình với họ không phù hợp để tiến xa hơn trong chuyện tình cảm mà chỉ có thể trở thành bạn bè, cùng nhau chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống.

Tôi ít có cảm xúc với các đại gia vì thấy tình trường của họ quá phức tạp. Những người đàn ông giỏi giang, kiếm được quá nhiều tiền thường hơi rẻ rúng chuyện tình yêu, hay nghĩ đơn giản là bỏ tiền mua cho em này em kia hàng hiệu là các cô ấy sẽ đổ.

Trong khi đó, tôi không thế và cũng chẳng coi trọng những món đồ hàng hiệu".

Trong suốt 10 năm qua, dù có nhiều bạn bè là tay chơi hàng hiệu nhưng Ngọc Hân thì chưa bao giờ khoe. Cô đa phần mặc đồ tự thiết kế hoặc sản phẩm của đồng nghiệp.

Khi được hỏi có sợ bị xem nhẹ không khi là hoa hậu mà không xài hàng hiệu, Ngọc Hân nói: “Tôi cho rằng, hình ảnh đẹp của một Hoa hậu được thể hiện bằng hành động đối với cộng đồng, bằng nhân cách sống hàng ngày chứ không phải là những món đồ hàng hiệu này kia.

Mỗi người có một định hướng khác nhau trong việc gây dựng hình ảnh nhưng những thứ quá xa xỉ, đắt tiền có giá hàng trăm triệu không phù hợp với hoàn cảnh gia đình tôi.

Tôi không nói mình chê hàng hiệu hay không thích hàng hiệu mà tôi chỉ thấy nó không phù hợp với gia đình mình. Nó không mang lại đẳng cấp cho tôi mà đôi khi lại khiến tôi cảm thấy áy náy nhiều hơn“.

Đối với Ngọc Hân Ngọc Hân luôn trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm… để ngày càng hoàn thiện bản thân thay vì đi đóng quảng cáo hay sự kiện. Cô chọn cách tự phát triển sự nghiệp. Cô tự chọn vải, đến xưởng, tiếp xúc với khách hàng, làm việc với các nhà gia công. Cô bảo “công việc đó còn tạo cho tôi những giá trị lớn hơn cả doanh thu”.

Ngọc Hân không nặng nề chuyện gặp gỡ các đại gia, cô coi đó là cơ hội đáng quý để học hỏi và mở mang kiến thức. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link