Hoa hậu Ngọc Hân được gia đình chồng tương lai khen ngợi hết lời

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ hình ảnh chúc mừng em dâu, chị gái Phạm Phú Đạt cũng dành cho em dâu tương lai những lời có cánh.

Mới đây, vào ngày 14/8/2020, Ngọc Hân đã tổ chức một bữa tiệc kỷ niệm nhân 10 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Tham dự có gia đình, bạn bè, bạn trai Phạm Phú Đạt. 

Chị gái Phạm Phú Đạt đã chia sẻ những hình ảnh của bữa tiệc trên trang cá nhân và dành những lời khen có cánh cho Ngọc Hân: "Hồi chưa gặp em Hân, không bao giờ mình nghĩ có cô hoa hậu lại giản dị, chân thành, nhiệt tình và dễ tính đến như vậy. Thông minh và giỏi giang thì khỏi phải nói, phải quản lý bao nhiêu việc mà cô gái lúc nào cũng vui tươi, quan tâm và dành nhiều thời gian hỗ trợ mọi người.

Chúc mừng em một chặng đường 10 năm từ khi trở thành Hoa hậu Việt Nam! Hoa hậu cũng là cái duyên để chị em mình gặp nhau và trở nên gần gũi thân thiết đấy nhỉ".

Empty
Empty

Đón nhận lời yêu thương, Ngọc Hân gửi lời cảm ơn tới chị chồng tương lai: "Em cảm ơn anh chị và Mimi đã đến chung vui với em".

Cách đây vài ngày cô cũng chia sẻ khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam trong niềm xúc động nhưng cũng đầy hài hước: "Giờ này 10 năm trước đang sấp ngửa mông má chuẩn bị lên sân khấu này, cũng định viết cái gì deep deep, nhưng còn bận sấp mặt vào bếp nấu ăn nên thôi các bạn cứ chúc mừng tớ đi cái đã". Dòng chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2010 đã nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả.

ngoc-han-08

Chia sẻ về ngày đó, cô nói: “Mọi người cho rằng danh hiệu hoa hậu quá lớn so với bản thân tôi. Lúc đó, tôi phải nghiêm túc xem lại, thay đổi, chăm chút hơn về bản thân mình, từ việc học hành, kiến thức… Tôi cảm ơn những áp lực mà mọi người dành cho tôi vì đã giúp tôi có động lực để cố gắng. Không đặt tôi trong hoàn cảnh khó thì tôi không thể tự dưng cố gắng như vậy”.

Hiện Ngọc Hân không còn hoạt động nghệ thuật mà tập trung vào việc thiết kế. Khác với hình ảnh hoa hậu diện đồ lồng lộn, đi dự sự kiện thì Ngọc Hân của hiện tại sẵn sàng ngồi hàng giờ tỉ mẩn se chỉ luồn kim, đơm từng chiếc cúc cho từng đứa con tinh thần. Ai cũng biết đến một Ngọc Hân giản dị, gần gũi.

Cô và Phú Đạt gặp nhau sau 1 năm cô đăng quang hoa hậu. Dù đã hẹn hò được một thập kỷ nhưng mới đây cô nàn mới công khai chuyện tình yêu và cả hai quyết địn tổ chức lễ cưới. Ngọc Hân đã bí mật tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2019. Cặp đôi cũng đã tính chuyện tổ chức đám cưới, song kế hoạch liên tục bị đẩy lùi vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link