Hé lộ mối quan hệ thật sự giữa Kim Lý và gia đình Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý không chỉ đi du lịch chung tại Côn Đảo với gia đình Hồ Ngọc Hà, mà mới đây, bố Hồ Ngọc Hà còn có hành động như thế này với Kim Lý khiến ai cũng bất ngờ.

Chuyện tình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang gây xôn xao suốt một thời gian vừa qua. Mới đây, trong liveshow riêng của mình, Hồ Ngọc Hà ngầm thừa nhận chuyện đang hẹn hò với Kim Lý khi thể hiện ca khúc "Cả một trời thương nhớ".

Trong đêm diễn đó, Kim Lý ngồi ở hàng ghế đầu tiên, liên tục vỗ tay và dành cho chủ nhân đêm nhạc những nụ cười trìu mến. Nam diễn viên còn đứng hẳn dậy, dành sự tán thưởng cho mỹ nhân họ Hồ khi cô trình diễn ca khúc "Hãy thứ tha cho em".

ho ngoc ha kim ly (4)

 Hồ Ngọc Hà tay trong tay tình tứ công khai quan hệ yêu đương (Ảnh: Trí thức trẻ)

Trong phần trình diễn "Keep me in love", giọng ca Quảng Bình luôn hướng ánh nhìn về phía Kim Lý. Trước đó cô giới thiệu rằng đây là một trong số ít những ca khúc về tình yêu của mình.

Kết thúc chương trình, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý di chuyển ra phía sảnh và được mọi người vây quanh.

Khi nam diễn viên bị khán giả vây kín, bố của nữ ca sĩ đã giúp anh tránh bị fan chen lấn xô đẩy. Thậm chí ông còn gợi ý những kiểu tạo dáng chụp ảnh cho người tình tin đồn của con gái. Hai người đàn ông liên quan mật thiết đến cuộc đời Hà Hồ liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân thiết và vui vẻ.

ho ngoc ha kim ly (2)

 

ho ngoc ha kim ly (3)

 Kim Lý từng đi du lịch chung với gia đình Hà Hồ

Trước đó, Kim Lý còn bị bắt gặp đi du lịch chung cùng với gia đình Hồ Ngọc Hà tại Côn Đảo. Sự việc bị nghi ngờ khi Kim Lý chia sẻ ảnh cõng Hà Hồ đầy hạnh phúc trên bãi biển Côn Đảo. Tấm ảnh nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả, nhưng sau đó ít phút, anh đã xoá hình ảnh này trên trang cá nhân.

Các fans của cặp đôi nhanh chóng phát hiện ra sự giống nhau giữa khung cảnh, bộ bikini Hà Hồ mặc trong bức ảnh của Kim Lý và những khoảnh khắc được cô chia sẻ khi đi chơi cùng Subeo trên Facebook. Nhiều người tin rằng cả hai đang bí mật đi nghỉ cùng nhau.

ho ngoc ha kim ly (1)

 Hai người cõng nhau tình tứ

Sau đó, một cư dân mạng đã hé lộ clip Kim Lý có mặt tại sân bay cùng Hồ Ngọc Hà, con trai Subeo và mẹ ruột Hồ Ngọc Hà. Điều này càng chắc chắn, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng 'hẹn hò' tại Côn Đảo.

ho ngoc ha kim ly (5)

 Hồ Ngọc Hà và mẹ Kim Lý

Trước đó, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng từng sang Thụy Điển và có cuộc gặp gỡ với mẹ ruột Kim Lý. Nhiều người cho rằng, người đẹp đã chính thức ra mắt gia đình bạn trai.

Có thể thấy rằng Kim Lý rất thân thiết với gia đình Hồ Ngọc Hà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn