Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân ngày càng đổi vận?

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới đầu tháng 3 sắm nhà hàng chục tỷ đồng, thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ gần tỷ, Phi Thanh Vân đã lại chuẩn bị tậu thêm một ngôi nhà để làm quà cho con trai.

phi thanh van (4)

 Phi Thanh Vân đang chuẩn bị tậu nhà cho con trai

 Sau khi ly hôn có vẻ như đường sự nghiệp của Phi Thanh Vân càng thăng tiến. Nữ diễn viên còn vừa trải qua cuộc "đại phẫu thuật" trùng tu nhan sắc để có vòng ba siêu khủng. Bên cạnh đó là việc liên tiếp tậu những căn hộ đắt tiền dành tặng con trai.

phi thanh van (9)

 Căn nhà đang được xây dựng

Đầu tháng 3, Phi Thanh Vân tậu căn hộ sang trọng có giá hàng chục tỷ đồng để làm quà tặng cho con trai cũng như bản thân nhân dịp sinh nhật. Mới đây nhất, "Nữ hoàng dao kéo" tiếp tục khoe một căn nhà đang xây dở để làm quà cho con trai yêu. Sự phát đạt nhanh chóng của người đẹp khiến fans vô cùng ngưỡng mộ.

phi thanh van (3)

 Hồi đầu tháng 3 Phi Thanh Vân mới sắm căn nhà trị giá hàng chục tỷ

Sau những ồn ã về chuyện tình cảm với chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi cô khoe bộ ảnh mới chụp căn hộ mới mua có giá gần chục tỷ đồng.

Phi Thanh Vân cho biết, đây là món quà cô tặng cho con trai vừa tròn 1 tuổi và bản thân nhân dịp sinh nhật.

Cô cũng cho biết, cô mời ông bà ngoại về ở cùng, "nhưng ông bà chê nhà hộp mà thích ở nhà phố gần xóm cũ có người quen, gần chợ gần phường".

phi thanh van (1)

 Phi Thanh Vân còn khoe sở hữu 7 chiếc ô tô, hai miếng đất và 3 căn nhà chung cư

Được biết, sau đổ vỡ hôn nhân, Phi Thanh Vân sợ yêu và không muốn lấy chồng nữa. Cô muốn tập trung vào công việc và chăm sóc con trai. Tuy ở tuổi 35 và trải qua 2 đời chồng nhưng "Nữ hoàng dao kéo" vẫn là niềm ao ước của không ít đấng mày râu

Cũng vừa mới đây, Phi Thanh Vân tự khoe mình là đại gia: "Tôi là đại gia của chính tôi. Tôi không giấu giếm, hiện tại tôi mua được một căn biệt thự. Tôi sở hữu 7 chiếc ô tô, hai miếng đất và 3 căn nhà chung cư. Nếu như với các nghệ sĩ, ngôi sao khác họ sẽ dùng tiền vào việc mua hàng hiệu như túi xách, váy, giầy giép… nhưng tôi đổ vào bất động sản. Bởi tôi nghĩ là con người sau 20 năm, 30 năm thì sẽ tăng quân số trong khi đất ở lại không tự phình ra, rộng hơn được".

Được biết, Phi Thanh Vân vừa trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ được hơn 1 tháng. Sau khi 'đập đi xây lại' có vẻ Phi Thanh Vân đắt show hơn và sắm được nhiều tài sản giá trị?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn