Hoa hậu Phương Khánh và loạt bí quyết để có được suối tóc mây vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Chẳng phải tìm kiếm đâu xa, cũng chẳng cần đến những dòng sản phẩm đắt tiền, các chị em vẫn có thể học ngay cách chăm sóc tóc tự nhiên ngay tại nhà.

Khác với những người đẹp đã đăng quang, Phương Khánh lại chọn cuộc sống nhẹ nhàng, dung dị sau khi giành được ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018. Cô nàng chăm chỉ chia sẻ những điều đơn giản nhất trong cuộc sống. Từ phong cách thời trang, cách chăm sóc nhan sắc, dưỡng da giữ dáng... tất tần tật mọi điều về nàng Hậu quốc tế này đều vô cùng giản dị và gần gũi. Đặc biệt ngoài nhan sắc thì nhắc đến Phương Khánh nhiều ngườicòn nghĩ ngay về một "nàng Hậu tóc mây" với suối tóc đen tuyền, đẹp đến mê lòng.

phuongkhanh1

Điều đặc biệt nhất là mái tóc của Phương Khánh hoàn toàn tự nhiên, mái tóc đen tuyền có được là nhờ Phương Khánh chăm sóc cẩn thận ngay tại nhà với cách thức đơn giản đến bất ngờ.

phuongkhanh2

1. Xịt tóc với nước vo gạo trước khi gội đầu khoảng 1 tiếng

Ủ tóc với nước vo gạo giúp tóc giảm hẳn gãy rụng và kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn, cách làm cực kỳ đơn giản nhưng cho hiệu quả bất ngờ. Cô nàng còn còn cho nước vo gạo vào lọ xịt và xịt lên tóc khoảng 1 tiếng trước khi gội đầu, để các dưỡng chất từ nước vo gạo sẽ thấm vào da đầu và vào từng sợi tóc và bảo vệ tóc. 

2. Ủ tóc với dầu dừa tự chế

Nếu không ủ tóc với nước vo gạo thì Phương Khánh sẽ ủ với dầu dừa tự chế.

* Hỗn hợp ủ tóc của cô gồm: Dầu thầu dầu, dầu dừa, mật ong.

* Cách làm: Dầu thầu dầu và dầu dừa trộn đều, quay lò vi sóng cho nóng lên sau đó mới cho mật ong trộn đều.

Chất tóc dầu thì không nên thoa trực tiếp hỗn hợp lên da đầu để tránh tình trạng bết dính. Với tóc khô thì cũng chỉ thoa một ít lên da đầu thôi nhé. Cô cũng chỉ ủ tóc 1 lần/ tuần thôi.

3. Sử dụng dầu gội, dầu xả chiết xuất từ dầu dừa

Cặp dầu gội và dầu xả mà Phương Khánh hay dùng có giá chỉ hơn 200k nhưng rất tốt cho việc dưỡng và phục hồi tóc. Hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu, cặp dầu gội và xả này có thể cải thiện đáng kể tình trạng tóc gãy rụng, khô xơ hay hư tổn. 

4. Xịt tinh dầu bưởi dưỡng tóc

Sau khi gội đầu và sấy tóc khô, Phương Khánh sẽ xịt tinh dầu bưởi lên tóc và da đầu, xịt nhiều lên những vùng tóc thưa, gãy rụng nhiều để kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn. Dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng trong 3 phút. 

Cô từng bị rụng tóc khá nhều nhưng từ khi ủ tóc với nước vo gạo và thực hiện 2 lần/tuần với các bước dưỡng tóc này, mái tóc của Phương Khánh mọc nhanh hơn, tóc dày hơn và cũng mềm mại hơn. Chẳng cần các sản phẩm đắt tiền, các chị em vẫn có thể học ngay cách chăm sóc tóc tự nhiên ngay tại nhà từ chính nàng Hậu quốc tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link