Hoa hậu Tiểu Vy bật mí những thứ "thần dược" mà cô chi bội tiền để chống lão hóa

( PHUNUTODAY ) - Không phải hàng hiệu, thứ Tiểu Vy chi bộn tiền chính là "nước thần" chống lão hóa.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi tuổi đòi mới chỉ 18. Tới tận ngày hết nhiệm kỳ, người đẹp xứ Quảng chưa một lần khiến công chúng thất vọng về gương mặt đẹp không góc chết của mình.

Empty

Không chỉ được gọi là "Hoa hậu Việt Nam gợi cảm nhất showbiz" mà cô còn lọt top hoa hậu có gương mặt đẹp nhất nhì lịch sử.

Empty

Bông hậu giờ đã trưởng thành và định hướng phong cách theo nét gợi cảm, mặn mà.

Empty

Tiểu Vy khi trang điểm lại hiện thân thành người con gái quyến rũ nhưng có lúc giản dị mộc mạc bất ngờ.

Nói Tiểu Vy đẹp là điều hiển nhiên, gương mặt muốn "ăn phấn son" đều cần một vẻ đẹp mộc mạc hoàn hảo. Làn da đẹp chính là một lợi thế giúp cô chinh phục mọi phong cách trang điểm.

Mới đây, bông hậu vừa hé lộ trên story về bí mật chăm sóc sắc đẹp thầm kín của mình. Cô thủ thỉ: "Ngày nào cũng có thể mua mấy cái đồ dưỡng da. Tốn tiền vào mấy cái này là nhiều". Tuy không tiết lộ tổng giá trị nhưng thông qua lời than vãn cũng có thể hiểu được vị chi có thể lên tới hàng chục triệu đồng.

Serum cấp ẩm chứa Hyaluronic Acid tinh khiết

Tiểu Vy luôn ưu tiên sản phẩm serum dưỡng có chứa nhiều % HA tinh khiết nhằm cung cấp cho da lượng ẩm dồi dào. Theo thời gian, thành phần này còn hỗ trợ rất tốt cho quá trình chống lão hóa. Vào mùa hè nóng nực, serum chứa HA có khả năng thay thế luôn cho bước kem dưỡng sau đó.

tieu-vy-lam-dep 4

Mặt nạ thạch anh 

Người chơi skincare hệ sành điệu giờ đây đã bỏ xa loại mask giấy mà thay vào đó là sản phẩm mềm mỏng như thạch, mask thạch anh là 1 trong số đó. Mặt nạ này có kết cấu trong suốt, ôm khít mặt để giúp các dưỡng chất thẩm thấu hiệu quả hơn. Tiểu Vy có vẻ khá thích thú với loại có hương gỗ thoang thoảng.

Empty

Tẩy da chết body

Tiểu Vy quan niệm dưỡng da mặt thôi chưa đủ mà còn cần phải cả làn da body nữa. Muốn làn da đẹp, điều tiên quyết phải loại bỏ lớp sừng chết bám trên da bằng biện pháp tẩy da chết.  Hoa hậu Việt Nam 2018 chọn mua loại body scrub có chứa hạt cà phê xay nhuyễn, chiết xuất thêm tinh dầu từ các loại hạt nho và dầu dừa.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link