Lý Nhã Kỳ bức xúc tố Hoa hậu Phương Lê xuyên tạc thông tin cô mua nhà cho “phù thủy makeup” Minh Lộc

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến thông tin Lý Nhã Kỳ đại diện mua nhà, thay mặt cố chuyên gia trang điểm phụng dưỡng bố mẹ đang được dư luận quan tâm.

Sau khi Minh Lộc qua đời, Lý Nhã Kỳ xin phép gia đình được tổ chức lễ viếng với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp. Có một số thông tin nói rằngu cô muaa nhà, thay mặt cố chuyên gia trang điểm phụng dưỡng bố mẹ đang được dư luận quan tâm.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ ngại ngần chỉ đích danh Hoa hậu quý bà Phương Lê với những từ ngữ khá gay gắt. Lý Nhã Kỳ khẳng định chính Phương Lê chính là người đăng tải thông tin không đúng sự thật trên. Điều này gây nên rạn nứt mối quan hệ của Lý Nhã Kỳ và bố mẹ Minh Lộc .

ly-nha-ky 1

“Quay lại vấn đề về việc quyết định mua nhà của Lộc có hay không? Đó có thể là kế hoạch lâu dài riêng của Minh Lộc mà Kỳ hoàn toàn không được biết tới việc này.

Hoa hậu quý bà Phương Lê đưa ra câu chuyện không thể kiểm chứng này có thể khiến gia đình Lộc, bạn bè hiểu sai bản chất sự việc, và cho rằng Kỳ nuốt lời hứa rằng mua nhà tặng cho bạn, không thực hiện nha mày, mày tiêu rồi…Kỳ sớm muộn cũng sẽ trở thành mũi dùi dư luận vì điều đó.

Việc dùng cái chết của người đã khuất, tên của Kỳ để dựng lên những câu chuyện để câu views nhảm nhí, đó là chuyện không phải ai cũng dám làm. Nếu sự việc đó của riêng Kỳ và Lộc thì Kỳ không muốn bất kỳ ai đó phải mượn lời Lộc, người đã khuất để đưa người khác vào những tình huống “cài cắm” thô thiển như vậy.

Lộc mất , gia đình vẫn hiện hữu có cha mẹ và các chị của Lộc. Họ là những người có tự trọng, có sự riêng tư cũng như các quyết định nội bộ trong nhà. Nếu gia đình cần sự hỗ trợ từ bạn bè của Lộc, chắc chắn Kỳ sẽ là người có mặt đầu tiên không tới lượt hoa hậu mắc công nhắc nhở “khéo léo” trên Facebook đầy ác ý như vậy.

Đã là danh hiệu Hoa hậu quý bà hoà bình nhiều năm qua, chắc chắn Phương Lê không nên cố gắng tập luyện thêm môn thể thao nguy hiểm là “gắp lửa bỏ tay người”, “thọc gậy bánh xe ” phải không?

ly-nha-ky 2

Bài đăng của Hoa hậu Phương Lê.

“Kỳ vừa viết email phản ánh tới 1 toà soạn về bài báo thông tin một chiều – không chính xác nhiều thông tin, bởi hoàn toàn dựa trên tự sự của hoa hậu quý bà Phương Lê, rồi còn viết Facebook “khen” Kỳ hết lời, trong đó có đoạn Kỳ hứa mua nhà tặng Lộc.

Tại sao khen lại phải viết trong ngoặc kép, vì đó là cách bôi mỡ cho kiến đốt, khen cho mày chết. Khen cho Kỳ nảy sinh mâu thuẫn với gia đình của Lộc. Khen những việc, những lời hứa Kỳ mà không thực hiện. Quý bà viết, con nhang đệ tử tung hô lộ rõ bản chất tệ hại của chúng.

Kỳ và Minh Lộc đã có một tình bạn đủ dài, đủ gắn bó để phần nào thấu hiểu về tính cách lẫn cuộc sống của nhau.Nhưng đối với công việc hoàn toàn minh bạch, tôn trọng sự riêng tư. Minh Lộc là con người sống vô cùng giản dị, hiếu thảo, chắt bóp cho gia đình đến mức nhiều lúc quên cả bản thân.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link