Nhan sắc dàn nữ thần Cbiz qua ảnh thẻ: Dương Mịch quá khác biệt, Lưu Diệc Phi xứng danh "thần tiên tỷ tỷ"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại những khung hình mộc mạc, chân thật nhất của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi,... mới thấy sự khác biệt.

Ảnh thẻ của dàn mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ luôn được nhiều cư dân mạng quan tâm. Nhờ có ảnh thẻ mà nhiều nữ thần được minh oan khỏi nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cũng có người vướng vào tin đồn thẩm mỹ. Lục lại những hình ảnh cũ của Triệu Lệ Dĩnh, Thẩm Nguyệt, Dương Mịch,... không khó để thấy sự khác biệt nhan sắc giữa hai thời kỳ. 

Triệu Lệ Dĩnh

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh sở hữu gương mặt tròn, còn giờ đây cô nàng lại có visual thanh tú, sống mũi cao, đôi mắt to tròn hơn rất nhiều, điều này cho thấy cô ngày càng lên hương, đặc biệt là sau khi sinh con.

Empty

Dương Tử

Dương Tử cũng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc thay đổi ấn tượng vì trước đây cô có gương mặt nhạt nhoà, thiếu điểm nhấn, tuy nhiên giờ đây cô nàng sở hữu visual sắc sảo, ấn tượng hơn gấp bội.

Empty

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi khiến phái nữ ghen tị bởi bức ảnh thẻ khoe visual mặt mộc đáng ngưỡng mộ suốt bao nhiêu năm.

Empty

Cao Viên Viên

 Gương mặt bầu bĩnh, hàng lông mày sắc nét, sống mũi cao của Cao Viên Viên khiến dân tình phải ghen tị ra mặt.

Empty

Trương Bá Chi

Ngay từ khi còn là thiếu nữ tuổi teen, mỹ nhân họ Trương đã sở hữu nét đẹp cực kỳ ấn tượng với hàng lông mày lá liễu sắc nét, ngũ quan hài hoà, gương mặt thon gọn. Cho tới tận bây giờ, nhan sắc Trương Bá Chi vẫn không hề thay đổi.

Empty

Đường Yên

Có lẽ khác biệt duy nhất của Đường Yên chính là... hàng lông mày. Cô nàng vẫn giữ gìn được nét đẹp không hề suy suyển năm xưa.

Empty

Dương Mịch

Dương Mịch có đôi chút nét thay đổi, từ gương mặt góc cạnh trở nên thon gọn cho đến phần mũi cũng có sự đổi khác.

Empty

Thẩm Nguyệt

Mỹ nhân khiến dân tình "ngã ngửa" nhất chính là Thẩm Nguyệt vì nhan sắc nhạt nhoà, hoàn toàn không có nét nào giống với Thẩm Nguyệt ở thời điểm hiện tại.

Empty

Trần Đô Linh

Trần Đô Linh đã nổi tiếng trên Weibo nhờ bức ảnh thẻ thanh tú, trong sáng thuở còn cắp sách tới trường. Qua thời gian, cô nàng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và gợi cảm.

Empty

 

Âu Dương Na Na

Nhan sắc của "thần đồng cello xứ Đài" Âu Dương Na Na không có gì thay đổi quá nhiều. Nét đẹp của cô nàng ngày càng hoàn hảo và trưởng thành.

Untitled

Châu Huệ Mẫn

Mỹ nhân Châu Huệ Mẫn cũng khiến đàn em "chạy dài" vì nét đẹp cổ điển đầy xinh đẹp từ xưa.

Empty

Cảnh Điềm

Trước đây, "mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, tuy nhiên có phần hơi nhạt nhoà. Giờ cô đã sắc nét, không kém phần ngọt ngào. 

Empty

Ngô Tuyên Nghi

Nữ thần Rocket Girls có tấm ảnh thẻ đáng quên khi nhan sắc khi xưa của cô nàng hoàn toàn khác xa so với bây giờ. Thế mới thấy nữ thần họ Ngô đã thay đổi chóng mặt tới nhường nào.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link