Thanh Thúy bật mí món ăn healthy vừa giúp giảm cân vừa đẹp da dành cho các cô nàng lười

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên giờ đã là mẹ 2 con và bước vào tuổi trung niên nhưng vẫn thon thả, trẻ trung.

Thanh Thúy là một trong những diễn viên gạo cội của điện ảnh nước nhà. Nữ diễn viên sinh năm 1982 đã là mẹ 2 con và vẫn giữ được sức hút nhờ nhan sắc không tuổi của mình. Cô từng sinh  bé trai thứ 2 nặng tới 4kg và rất nhanh chóng, nữ diễn viên đã "trút mỡ", lấy lại dáng thon thả.

Empty

Mới đây, người đẹp vừa có dịp làm sôi động hội nhóm với công thức món ăn giảm cân healthy.

Empty

Không phải khoai lang, món ăn ngon bổ dưỡng mà rất tốt cho làn da, vóc dáng của người đẹp đến từ nguyên liệu chính là yến mạch. 

Thanh Thúy dí dỏm ví von món yến mạch của mình được nấu với công thức kiểu "Diễn viên siêu lười". Món ăn là một gợi ý hay ho dành cho những ai theo đuổi phương pháp Eatclean nhưng lười nấu.

Empty

Nguyên liệu dễ kiếm, dễ mua, dễ bảo quản. Cụ thể công thức cho 1 bát gồm: 3 muỗng yến mạch nguyên cám, 1 thìa cafe bột cacao nguyên chất, 300 ml sữa tươi không đường, 1 quả chuối, ít hạt mix tuỳ ý.

Thanh Thúy chia sẻ: "Yến mạch thì như mọi người biết là có hàm lượng chất xơ cao, có protein, vitamins và khoáng. Kết hợp thêm các nguyên liệu khác để bổ sung thì nhìn chung là có một bữa ăn vừa lành mạnh đủ chất, vừa nhanh! Món này cũng không dùng tới đường hay dầu mỡ nhưng vẫn có vị ngọt tự nhiên từ chuối, chất béo tốt từ các loại hạt và sữa".

"Nghề diễn viên rồi kinh doanh đòi hỏi thời gian làm việc liên tục. Thành ra nếu không tìm tòi cách làm những món ăn nhanh gọn lẹ mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng, cứ đặt đồ ăn ngoài hoài thì Thuý và ông xã Đức Thịnh không thể đi đường dài và bền được.

Để đổi khẩu vị, biến tấu ra nhiều phiên bản, các mẹ có thể thay bột cacao thành bột trà xanh, bột quế. Hay có thể thay đổi topping hoa quả theo mùa. Ai thích ngọt thì có thể thêm mật ong hoặc mật hoa dừa, mapple syrup..." - Nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Empty

Thanh Thúy cũng từng chật vật cho quá trình giảm cân về dáng. Sinh con thứ 2 nặng 4kg nên đồng nghĩa với việc cô cần nỗ lực hơn trong việc ăn uống và tập luyện. Khi giảm cân có khoa học, gương mặt trở nên thanh thoát, làn da cũng tươi đẹp giúp cô trẻ hơn cả chục tuổi.

Empty

Bên cạnh món yến mạch healthy, người đẹp cũng thường xuyên tương tác với fan với nhiều công thức ăn uống eatclean khác. 

Giảm cân bằng cách cắt giảm calo in thay vì đốt nhiều calo out lại là ý tưởng hay ho hơn nhiều. Một buổi tập luyện trung bình có thể đốt từ 200-300 calo, nếu bạn xây dựng thực đơn ăn kiêng hợp lý có thể cắt giảm lên tới cả 1000 calo. Nếu kết hợp cả tập luyện kháng lực, phái nữ không chỉ đẹp mà còn khỏe.

Empty
Empty

Thanh Thúy rất chăm chỉ vì mục tiêu đề ra, cô linh hoạt tập nhiều bộ môn kết hợp như đạp xe, chạy bộ, yoga,...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link