Showbiz 23/12: Hòa Minzy gặp vấn đề về sức khỏe, Trấn Thành tiết lộ giá cát xê dẫn đám cưới của Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - Thông báo từ nữ ca sĩ Hòa Minzy đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nam MC đình đám dí dỏm tiết lộ giá cát-xê dẫn chương trình đám cưới của Khánh Thi và Phan Hiển là con số 0.

hoa-minzy-huy-show-3-ngoisaovn-w1364-h2048

Mới đây nhất, Hòa Minzy phải thông báo hủy show vì lý do sức khỏe khiến fans lo lắng. Trên trang cá nhân, Hòa Minzy viết: Hoà xin thông báo tới các quý khán giả đã mua vé cho 2 đêm minishow 6/1 tại Hà Nội và 8/1 tại Sài Gòn. Rất tiếc 2 đêm nhạc sẽ không được diễn ra như dự định vì hiện tại sức khoẻ và cổ họng Hoà không thể đáp ứng được ạ. Mỗi minishow em Hoà sẽ thường hát 20-30 bài 1 đêm, và 2 đêm tổng là 50-60 bài, chưa kể lúc tập luyện hát như thật để đảm bảo chương trình được hay nhất. Bác sĩ cũng đã cảnh báo về vấn đề này nhưng thời gian qua khối lượng công việc quá tải khiến cho cổ họng bị tổn thương hơn". Ở phần bình luận, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm rằng: "Hiện tại cố gắng hoàn thành nốt một vài show hát 2-3 ca khúc nữa sẽ nghỉ Tết ạ. Năm nay nghỉ Tết sớm mọi người ạ! Cả năm qua cũng vất vả rùi!".

tran-thanh-khong-di-phong-bi-dam-cuoi-khanh-thi-vi-li-do-nay-xui-nhat-la-anh-bi-tag-va-tu-dang-cuc-treo-ngoe-1-ngoisaovn-w700-h500

Trấn Thành chia sẻ anh rất sợ dẫn chương trình liên quan đến đám cưới vì mọi lời ăn tiếng nói của anh sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của cô dâu chú rể cũng như khách mời: "Nói thật với mọi người, Thành rất sợ dẫn đám cưới. Cái gì mình làm tốt thì người ta sẽ bảo là dĩ nhiên, còn nếu mình làm không tốt thì trách nhiệm nặng lắm. Đặc biệt là những ngôi sao lớn, người ta đặt niềm tin ở mình thì lời nói của mình lại càng quan trọng hơn nữa". Nam MC  tiết lộ giá cát-xê dẫn chương trình đám cưới của Khánh Thi và Phan Hiển là con số 0. Thế nên, anh đã hỏi ý kiến người bạn của mình là nếu không trả cát-xê thì có nên đi tiền mừng không? Nam MC nhận được câu trả lời ngắn gọn là: "Thôi tùy hỷ!". Chính vì thế, anh quyết định không đi bao lì xì.

saostar-avjapx6us8js019q

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Sơn Tùng tại một sân khấu ca nhạc. Khi nghe thấy những tiếng hò reo rất lớn từ phía khán giả bên dưới, Sơn Tùng đã quá phấn khích nói: "Chết tôi rồi, nói nữa tôi ném kính xuống luôn đấy nhé". Chiếc kính mà nam ca sĩ nhắc đến chính là chiếc kính râm mà Sơn Tùng đang cầm trên tay. Dù vậy, fan không những không sợ mà ngược lại khán giả còn ra sức la hét còn to hơn lúc ban đầu khiến nam ca sĩ có phần "chùn bước": "Thôi cho Tùng giữ lại chiếc kính này đi, kính này hơi mắc chờ mãi mới mua được chiếc kính này đấy, làm ơn thông cảm dùm. Lần sau có cái gì vừa vừa mình sẽ ném xuống nhé! Hôm nay chưa chuẩn bị quà cáp gì hết trơn". Màn giao lưu của Sơn Tùng khiến fan vô cùng thích thú vì độ hài hước, duyên dáng.

nvt

Mới đây, trên thảm đỏ ra mắt phim, ông xã Ngô Thanh Vân - Huy Trần gắn với vợ "như hình với bóng". Chưa kể Huy Trần còn trao tặng cho bà xã nụ hôn khiến bất kỳ ai cũng ghen tị.  Không những thế chứng kiến hình ảnh Ngô Thanh Vân tất bật chạy tới chạy lui để sự kiện được chỉn chu, Huy Trần cũng thường xuyên ân cần chăm sóc, hỏi han Ngô Thanh Vân.

dla

Sáng 23/12, Diệp Lâm Anh chia sẻ loạt ảnh con gái Boorin bên cây thông Noel. "Ông già Noel đừng quên điều ước của Boorin nhé", Diệp Lâm Anh chú thích. Trong những bức ảnh vui Giáng sinh của Boorin, em trai B.Boy không xuất hiện. Cậu bé có vẻ như vẫn đang sống ở gia đình nhà nội. Điều này cũng khiến nhiều fan xót xa.

bach-cong-khanh-9508-2957

Trên story Nam Em bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng ẩn ý về người đàn ông nói không tốt. Cụ thể, cô viết: “Tôi nói tốt về người đàn ông đó mọi người chỉ trích tôi. Người đàn ông đó nói không tốt về tôi, mọi người vẫn chỉ trích tôi. Vậy mà nói không có trọng nam khinh nữ, không hiểu?”. Dòng chia sẻ của Nam Em đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Bởi trước đó, khi trả lời phỏng vấn với báo chí, Bạch Công Khanh xác nhận cả hai đang mâu thuẫn.

Empty

 Nhật Kim Anh đã đăng tải một đoạn clip tặng quà giáng sinh cho con trai. Vì cô sắp đi nước ngoài nên đã chuẩn bị quà tặng sớm cho quý tử. Cô đã hóa trang thành ông già Neol để con không nhận ra, cô trang bị cả kính mát và độn thêm nhiều giấy vào áo thế nhưng khi vừa bước vào nhà thì quý tử ngay lập tức đã nhận ra. Ngoài ra, trong clip cũng có sự xuất hiện của chồng cũ Nhật Kim Anh. Đặc biệt, thông qua đây còn hé lộ cách xưng hô của nữ ca sĩ với chồng cũ. Theo đó, cô nàng đã hỏi doanh nhân Bửu Lộc rằng: "Ba nhận ra mẹ không?". Có thể thấy, nữ ca sĩ có cách xưng hô vô cùng thân thiết và ấm áp với chồng cũ.

Empty

Cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển đã chính thức tổ chức một đám cưới lãng mạn tại TP.HCM dưới sự chứng kiến của gia đình và khoảng 1000 khách mời. Phan Hiển tâm sự vô cùng xúc động với các khách mời tham dự "đám cưới thế kỷ" của mình. Anh chia sẻ rằng, trước đây anh từng rất sợ tổ chức đám cưới với Khánh Thi vì lo sẽ không có ai đến dự.  "Con số mười ba năm rất dài. Mọi người biết vì sao không? Chắc chắn tôi chưa bao giờ nói với Khánh Thi tôi rất sợ khi chúng tôi đến với nhau mọi người lời ra tiếng vào rất nhiều. Tôi sợ nhất là mời đám cưới không ai đi. Chúng tôi bị rất nhiều người nói, có người lại rất ngưỡng mộ nhưng có những người rất ghét. Thời điểm đó gần như không một ai ủng hộ chúng tôi nên điều chúng tôi rất sợ đám cưới không có người. Nhưng hôm nay, đúng là không có chỗ ngồi. Tôi rất cảm ơn mọi người rất nhiều!", Phan Hiển bày tỏ.

Theo:  xevathethao.vn copy link