Hoa hậu Thu Hoài lần đầu tiết lộ về cuộc sống bên bạn trai sau khi nhận lời cầu hôn ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Trải qua gần 5 năm yêu nhau, Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai đã nghĩ về đám cưới và sẽ chọn một thời điểm thích hợp để tổ chức.

Trong lần xuất hiện mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại bên bạn trai sau khi nhận lời cầu hôn ở Mỹ. Theo đó, nàng Hậu tiết lộ lúc mời yêu cô hạn chế sánh đôi cùng bạn trai trước đám đông vì không muốn đời tư bị bàn tán.

Empty

Hoa hậu Thu Hoài lần đầu tiết lộ về cuộc sống bên bạn trai sau khi nhận lời cầu hôn ở Mỹ

Nhưng sau khi mối quan hệ này trở nên sâu đậm hơn và được con cái ủng hộ, cả hai dần thoải mái đồng hành cùng nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống. Đặc biệt, trải qua gần 5 năm yêu thương nhau, Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai đã nghĩ về đám cưới và sẽ chọn một thời điểm thích hợp để tổ chức.

Empty

Tống Trí quyết định cầu hôn bạn gái nhân chuyến du lịch ở Mỹ

Về phía Trí Tống, anh rất hạnh phúc khi được ở cạnh một người phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa tài năng. “Dù Thu Hoài lớn tuổi hơn, cách cô ấy nói chuyện với tôi luôn gần gũi và thân thiện. Tôi bị thu hút bởi cô ấy có một tâm hồn đẹp, trái tim nhân hậu, chứ không phải hình thức bên ngoài”, nam doanh nhân chia sẻ.

Empty

Cả hai đã nghĩ đến một hôn lễ

Được biết, Thu Hoài từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đều thất bại khiến cô vô cùng hối hận, đau xót khi nhìn các con có tuổi thơ không trọn vẹn: “Những người chồng tôi chọn là điều tôi cảm thấy có lỗi với các con vì đem người ấy về mà không hề đàng hoàng với tụi nó. Không phải những cái tôi đang làm là hi sinh cho con tôi đâu mà đó là cái tôi chịu trách nhiệm với điều mình đã làm ra”.

Empty

Trí Tống thường xuyên trổ tài nấu nướng cho gia đình nhỏ

Tuy nhiên, hạnh phúc đã mỉm cười với cô sau khi gặp được người bạn trai hiện tại, Trí Tống không chỉ yêu thương cô và ba con riêng của cô mà còn tài nấu nướng cho gia đình nhỏ. Thu Hoài từng chia sẻ niềm hạnh phúc khi được hôn phu chăm sóc: "Mỗi lần mình làm mệt, stress về đến nhà là không ăn gì nổi. Lần nào bạn trẻ cũng gắp đồ ăn cho mình và kèm câu nói 'ăn đi, anh thương', kiểu như dụ con nít ấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link