Từng trải qua đổ vỡ, Thu Hoài gửi lời khuyên “đắt giá” đến chị em phụ nữ sau ồn ào của Âu Hà My

( PHUNUTODAY ) - “Tình yêu vốn là thứ chỉ dành cho 2 người. Thêm 1 vào đó đã thành bi kịch, chứ đừng nói tới một ngàn, một vạn con người”- Hoa Hậu Thu Hoài chia sẻ.

Những ngày qua, cả showbiz Việt bàn tán xôn xao về việc nữ giảng viên Âu Hà My công khai tố chồng đạo diễn ngoại tình. Dù có clip bắt quả tang chồng ở cùng tiểu tam nhưng Âu Hà My chỉ yêu cầu chồng ký vào đơn ly hôn để giải thoát cho nhau.

Empty

Âu Hà Mỹ bắt quả tang chồng ngoại tình sau 11 tháng kết hôn

Bên cạnh nhiều ý kiến đồng cảm, nhiều ý kiến lại cho rằng cách làm của Âu Hà My chưa được tinh tế. Thay vì làm "rùm beng" thì nên "đóng cửa bảo nhau". Hơn nữa, việc Âu Hà My và gia đình quay clip tung lên mạng xã hội chẳng khác nào "đòn chí mạng" với tương lai của Trọng Hưng.

Vốn là người từng trải qua nhiều cung bậc trong tình yêu, từng hạnh phúc, đổ vỡ, cay đắng đến cùng cực, Hoa hậu Thu Hoài đã có ý kiến riêng về việc có nên công khai tình yêu trên mạng xã hội quá nhiều hay không?

Nàng Hậu chia sẻ: "Yêu thương, cứ dành cho riêng mình trước đã...

Lúc đang yêu và được yêu, ai cũng muốn khoe với cả thế giới rằng: "Tôi đang hạnh phúc". Điều đó cũng chẳng hề đáng trách. Tôi cũng có lúc như vậy, chỉ là tôi không cho phép bản năng vượt qua lý trí mà thôi...

Cứ nghĩ giản đơn rằng: Tình yêu vốn là thứ chỉ dành cho 2 người. Thêm 1 vào đó đã thành bi kịch, chứ đừng nói tới một ngàn, một vạn con người. Đám đông có thể chúc phúc bạn, động viên bạn, cũng tốt thôi. Nhưng đi kèm với đó còn là nhiều điều bạn chẳng muốn đâu...

thu-hoai-au-ha-my-3-ngoisaovn-w960-h627

Chẳng ai thích tình yêu của mình phải vận hành theo cách đám đông mong đợi. Cũng không ai có thể vui khi mọi chuyện nhỏ nhặt riêng tư đều có thể bị phán xét, tranh cãi dưới góc nhìn của cả vạn con người.

Mệt mỏi sẽ thay thế ngọt ngào khi bạn nhận ra rằng mình không được toàn quyền quyết định trái tim hay lời nói. Và cuối cùng, dù có cả triệu người bên cạnh thì trong tình yêu, khiến bạn vui hay buồn vẫn chỉ là 1 người thôi...

Cứ khoe những bức hình đẹp, những kỷ niệm tuyệt vời. Cứ công khai về tình yêu của mình như một cách để tôn trọng nó. Nhưng tuyệt đối đừng biến câu chuyện tình yêu của mình thành thứ gì đó thuộc sở hữu của đám đông. Bằng cách giữ lại bí mật, riêng tư, nỗi buồn và cả tranh cãi trong khoảng không gian của chỉ 2 người...".

Ngay khi chia sẻ bài viết, Thu Hoài nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng: "Chị phát biểu hay quá", "Bài viết rất hay và ý nghĩa", "quá xuất sắc", "Hihi hay quá, cứ đàng hoàng lên Tinder mà hi anh hi em"...

Được biết, Thu Hoài từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đều thất bại khiến cô vô cùng hối hận, đau xót khi nhìn các con có tuổi thơ không trọn vẹn: “Những người chồng tôi chọn là điều tôi cảm thấy có lỗi với các con vì đem người ấy về mà không hề đàng hoàng với tụi nó. Không phải những cái tôi đang làm là hi sinh cho con tôi đâu mà đó là cái tôi chịu trách nhiệm với điều mình đã làm ra”.

5-ngoisaovn-w600-h900-1613

Hiện tại, Thu Hoài đang hạnh phúc bên Trí Tống

Tuy nhiên, hạnh phúc đã mỉm cười với cô sau khi gặp được người bạn trai hiện tại, Trí Tống không chỉ yêu thương cô và ba con riêng của cô mà còn tài nấu nướng cho gia đình nhỏ. Thu Hoài từng chia sẻ niềm hạnh phúc khi được hôn phu chăm sóc: "Mỗi lần mình làm mệt, stress về đến nhà là không ăn gì nổi. Lần nào bạn trẻ cũng gắp đồ ăn cho mình và kèm câu nói 'ăn đi, anh thương', kiểu như dụ con nít ấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link