Hoa hậu Thu Thảo khoe con gái mang gen "mỹ nhân" được nhận nhiều quà tặng KHỦNG trong ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Trên tài trang fanpage cá nhân của mình Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe loạt quà, mà con gái được tặng nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi của bé.

Mặc váy 11 triệu trong tiệc sinh nhật, con gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được quà khủng. Mới đó mà đã tròn 1 năm tuổi của bé Sophie nên dĩ nhiên bé sẽ nhận được nhiều quà từ người thân.

Đặng Thu Thảo diện vạy bình dân chỉ có 11 triệu trong sinh nhật con

Đặng Thu Thảo diện vạy bình dân chỉ có 11 triệu trong sinh nhật con

Chào đời vào tháng 3/2018, đến nay cô bé Sophie đã vừa tròn 1 tuổi. Có mẹ là Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bố là doanh nhân trẻ Trung Tín, bởi thế mà bé nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Vợ chồng Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên nhau

Vợ chồng Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên nhau

Mới đây bà mẹ trẻ hào hứng chia sẻ các món quà sinh nhật mà con gái nhận được nhân dịp bước sang tuổi thứ 2 khiến ai cũng phải trầm trồ. Điểm sơ qua đống quà đó cũng phải đến 30 món quà khác nhau và đều là những món quà rất giá trị.

Trước đó, trong buổi tiệc sinh nhật của Sophie do Hoa hậu Đặng Thu Thảo tổ chức, bức ảnh hai mẹ con cô đang diện đầm trắng đồng điệu được chia sẻ rất rộng rãi. Nhiều người để ý bé Sophie diện chiếc váy được cho là còn đắt tiền hơn cả mẹ Thu Thảo.

Con gái Đặng Thu Thảo rất giống bố có khuôn mặt hơi tròn

Con gái Đặng Thu Thảo rất giống bố có khuôn mặt hơi tròn

Chiếc váy có thiết kế màu trắng xếp li thanh lịch và những đường viền đỏ đen có nơ ngọt ngào như công chúa. Đây là hot item của Gucci, được bán với giá khoảng 11 triệu đồng.

Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Suốt 6 năm qua, cô luôn được mọi người nhắc đến với những cái tên "thần tiên tỷ tỷ", "Hoa hậu vạn người mê" hay người đẹp "không góc chết". Cũng bởi vì ở Thu Thảo sở hữu một nét đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng và khác biệt mà ít người đẹp trong showbiz Việt có được.

Sau khi sinh con Đặng Thu Thảo vẫn đẹp rạng ngời

Sau khi sinh con Đặng Thu Thảo vẫn đẹp rạng ngời

Chính vì thế, khi thông tin con gái của cặp đôi chào đời ngày 20/3 vừa qua, rất nhiều người háo hức chờ đợi 1 bức ảnh cận mặt. Sau nhiều lần úp mở, cuối cùng "thần tiên tỷ tỷ" cũng chính thức cho con gái lộ diện, trình làng.

Cô bé Sophie với nước da trắng, hồng hào, đôi mắt to tròn, khuôn miệng chúm chím, thân hình nhỏ nhắn xinh xắn ngay lập tức chiếm trọn trái tim bao người. Những ngày sau đó, bất kì một bức ảnh, một thông tin nào về Sophie dường như ngay lập tức được mọi người bấm "yêu thích".

Con gái Đặng Thu Thảo nhận được nhiều quà trong sinh nhật

Con gái Đặng Thu Thảo nhận được nhiều quà trong sinh nhật

Có bố là mỹ nam, mẹ đẹp không góc chết, quả thực, cô con gái Sophie trong tương lai cũng là một trong những thí sinh ứng cử vị trí Hoa hậu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link