Sau thời gian dài mất tích, "Cặp đôi ông cháu" nhận "gạch đá" vì khoe ảnh tự sướng

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây, nữ chính trong mối tình ngang trái và bị ghét bỏ nhất Trung Quốc đã đăng tải trên MXH một bức ảnh tự sướng khoe khoang hạnh phúc bên người tình già hơn cô tới gần 40 tuổi.

Mới đây, Lâm Tĩnh Ân - cô gái từng gây xôn xao dư luận Trung Quốc suốt một thời gian dài với mối tình ông cháu  đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên cạnh người tình già của mình trên mạng xã hội.

moi-tinh-ong-chau 1

  Lâm Tĩnh Ân  tiếp tục khiến dân mạng dậy sóng khi đăng ảnh tình tứ bên bạn trai hơn 40 tuổi

Qua bức ảnh có thể thấy, cô gái 21 tuổi, có thể thấy cô đang mỉm cười tựa vào vai Lý Khôn Thành, còn người đàn ông 60 tuổi thì cười rất tươi, trên gương mặt cả hai hiện lên đầy vẻ hạnh phúc.

Nhiều người cho rằng, cặp đôi đang khoe khoang tình yêu không phân biệt tuổi tác của mình. Tuy nhiên, bất luận thế nào, mối tình giữa họ vẫn luôn là tâm điểm chỉ trích của dư luận. Bởi Lâm Tĩnh Ân đã đi theo tiếng gọi tình yêu với Lý Khôn Thành - người bạn thân của bố mình - từ khi mới 17 tuổi, bất chấp mọi lời can ngăn, cấm cản từ phía gia đình.

moi-tinh-ong-chau 2

 Cặp đôi đã vấp phải vô số lời chỉ trích từ dư luận.

Hàng loạt những bình luận chỉ trích của cư dân mạng dành cho cặp đôi: "Nhìn đi nhìn lại vẫn thấy lố bịch!", "Đây là đang cố làm màu để thu hút sự quan tâm hả?", "Đúng kiểu ông ngồi với cháu, chẳng hiểu sao lại yêu được nhau nữa.", "Cứ mỗi lần nghe tin về cặp đôi này là lại cảm thấy bực mình.", "Cô nàng yêu ông ta vì cái gì nhỉ? Thật tò mò.", "Hai người đang muốn thu gom gạch đá về xây biệt thự mới à?", "Trời ơi, một cô gái trẻ trung, xinh đẹp như vậy mà lại đi huỷ hoại cuộc đời trong tay một ông già với mái tóc bạc trắng, thật đáng tiếc!", "Cho dù hai người có hạnh phúc thật sự thì cũng chẳng có ai thèm chúc mừng đâu, đừng tưởng bở!"...

Nhạc sĩ Lý Khôn Thành vốn là bạn thân của bố Lâm Tĩnh Ân. Năm 2013, sau nhiều lần ghé thăm nhà họ Lâm, vị nhạc sĩ già đã chinh phục được cô con gái nhỏ của bạn mình. Tuy bị chỉ trích dữ dội, nhưng cặp đôi ông cháu vẫn quyết tâm đến với nhau và luôn cố chứng minh cho mọi người thấy rằng họ thực sự rất ổn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link