Hoa hậu Thùy Tiên bị tố vay tiền đi thi rồi quỵt nợ: Vén màn sự cám dỗ showbiz cho các cô gái trẻ

( PHUNUTODAY ) - Cuộc chiến giữa Hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang vẫn còn đợi xét xử từ tòa án nhưng Thùy Tiên cũng từng chia sẻ cô theo đuổi vụ kiện và công khai chuyện này xem đó là bài học cảnh tỉnh các cô gái trẻ, những người không đủ khả năng tài chính khi đi thi các cuộc thi nhan sắc.

Tháng 10/2022 bà Đặng Thùy Trang nộp đơn lên tòa án kiện hoa hậu Thùy Tiên vay 1,5 tỷ đồng năm 2017 để đi thi Hoa khôi Nam bộ và sẽ trả dần sau đó 1 năm. Nhưng đến hết kỳ hạn, Thùy Tiên vẫn không trả. Theo đó bà Trang kiện đòi Thùy Tiên trả 1,5 tỷ và bồi thường 932 triệu tổn thất. Trong đơn kiện Bà Trang cho rằng, từ tháng 6/2017, Thùy Tiên biết bà là bầu Show, nhà đầu tư cho một số thí sinh tiềm năng của cuộc thi "Hoa khôi Nam bộ 2017". Do cần tiền để tham gia cuộc thi này, Thùy Tiên đã chủ động đề nghị bà giúp đỡ và cho vay 1,5 tỷ đồng để đầu tư trang phục... với mục tiêu được nằm trong top 3. Sau nhiều lần người đẹp liên hệ, đến ngày 12/7/2017, bà đồng ý cho vay.

hoa hau thuy tien

Cũng trong thời gian tháng 11/2022 Thùy Tiên kiện lại bà Trang ra tòa trong một sự việc khác, yêu cầu bà chấm dứt hành vi đăng bài viết có sử dụng hình ảnh cá nhân đưa thông tin sai sự thật về cô trên mạng xã hội. Theo đó tháng 7/2022, Cục cảnh sát triệt phá đường dây mại dâm, theo đó có thông tin có hai người đẹp tên T.H và T.T có liên quan. Bà Đặng Thùy Trang đã đăng lên facebook của mình với những thông tin úp mở kèm theo hình ảnh cá nhân của hoa hậu Thùy Tiên. Thùy Tiên cho rằng việc đó khiến công chúng hiểu lầm cô có liên quan tới đường dây mại dâm này. Thế nên hoa hậu Thùy Tiên kiện bà Trang về vụ việc này.

Trước khi chờ tòa án xét xử, hoa hậu Thùy Tiên đã có những phiên làm việc với truyền thông. Hoa hậu Thùy Tiên cho biết khi cô khi hoa khôi Nam Bộ, chính bà Trang chủ động tiếp cận hứa hỗ trợ cô về tài chính vì cho rằng cô có tiềm năng thắng giải. Thùy Tiên nói 6.2017 cô có ký giấy vay tiền nhưng cô cho rằng đó là bị lừa vì khi ấy quá trẻ, cô nói rằng ký giấy nhưng chưa hề nhận được đồng tiền nào từ bà Trang.

tranh chap

Hoa hậu nói rằng cô công khai câu chuyện bản thân vì muốn đó là bài học cho các cô gái trẻ, những người không đủ khả năng tài chính khi đi thi nhan sắc có thể vướng vào những cạm bẫy showbiz.

Liên quan tới thông tin cô đã xé giấy vay nợ, Thùy Tiên cũng từng cho biết năm 2019, cô do nóng tính vì phát hiện bị lừa, cô đã giật giấy vay nợ và xé bỏ khi gặp bà Trang tại quán café.

vu kien

Sự việc tranh chấp này vẫn cần chờ tòa án xét xử, nhưng cộng đồng mạng nổi lên thuyết âm mưu được diễn giải trên cơ sở thường thấy trong giới người đẹp. Người ta cho rằng thi nhan sắc tốn một khoản tiền khá lớn. Do đó các thí sinh đều cần hậu thuẫn về tài chính nên nếu không phải gia đình khá giả thì cần mạnh thường quân, các ông bầu. Cái lợi của mạnh thường quân chính là cuộc đời người đẹp, cái lợi của các ông bầu là lợi nhuận sau khi người đẹp thắng giải.

Mặc dù câu chuyện Thùy Tiên quỵt nợ hay bị lừa như cô nói thì còn đợi cơ quan điều tra ra kết luận. Nhưng rõ ràng câu chuyện của Thùy Tiên là một bài học cho những cô gái trẻ muốn bước chân vào đấu trường nhan sắc hãy lường trước những cám dỗ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn