Lê Phương bất ngờ khoe ảnh làm đám cưới với 1 sao nam Vbiz không phải chồng trẻ Trung Kiên

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên thực chất cả hai đang diễn mà thôi. Phía dưới bài viết, dân tình liền réo gọi Trung Kiên.

Mới đây, Lê Phương đăng tải hinh ảnh sánh đôi bên Bạch Công Khanh. Nữ diễn viên hài hước viết: "Cũng tội chú rể, biết chọn ai bây giờ?". Lê Phương và Bạch Công Khanh nhìn nhau cực tình tứ. Nhiều người không khỏi xôn xao, tuy nhiên thực chất ả hai đang diễn mà thôi. Phía dưới bài viết, dân tình liền réo gọi Trung Kiên vào mách lẻo: "Ủa, rồi Trung Kiên biết chuyện này chưa em?". Lê Phương hài hước trêu đùa: "Dạ em chưa dám nói, anh mà biết chắc vui lắm".

lo

Lê Phương từng có cuộc hôn nhân không mấy êm đẹp bên Quách Ngọc Ngoan. Cô từng cho biết bản thân đã cố gắng vun vén và toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhưng bị đối phương thờ ơ, thậm chí là gặp gỡ đối tượng khác. Lê Phương tiết lộ: "Bản thân Phương ở thời điểm đó chắc chắn rất nỗ lực. Cụ thể như việc đi làm kiếm tiền để trang trải cuộc sống gia đình, Phương cố gắng kiếm tiền. Tuy nhiên, vì làm nhiều quá mà bản thân trông luộm thuộm, xuề xòa. Trong mắt đối phương, mình không còn quyến rũ và hấp dẫn nữa. Rồi họ ra đường lại gặp nhiều đối tượng khác". Vì quá mệt mỏi nên cô đã quyết định "đường ai nấy đi". Vào thời điểm ly hôn, mối quan hệ giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan khá căng thẳng.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm thấy bến đỗ mới bên Trung Kiên. Dù nhỏ hơn Lê Phương 7 tuổi, thế nhưng ca sĩ Trung Kiên lại hết mực yêu thương và chăm sóc, chiều chuộng bà xã và các con. Lê Phương cho biết chính ông xã là điểm tựa, động lực và giúp cô có thể vừa hoàn thành tốt công việc gia đình, vừa theo đuổi nghệ thuật.

photo-9-15656571536881288479952-crop-15656572284531246626776

Không chỉ dành tình cảm đong đầy cho Lê Phương, Trung Kiên còn hết mực yêu thương và chăm sóc con trai riêng của vợ. Mỗi khi bắt gặp khoảnh khắc ngọt ngào giữa chồng và con trai, nữ diễn viên đều không giấu khỏi sự hạnh phúc và vui vẻ chia sẻ tới đông đảo khán giả.

Không chỉ ông xã mà ngay cả ba mẹ chồng của nữ diễn viên cũng rất yêu thương con trai cô. Cô từng tâm sự với truyền thông: "Ba mẹ chồng thương tôi, thương luôn cả bé Cà Pháo. Họ thường dành cho chúng tôi những gì tốt đẹp nhất. Ba mẹ chồng tôi sống tình cảm, giản dị, chỉ mong con cái luôn vui vẻ, hạnh phúc. Chính vì vậy, tôi không có bất cứ một áp lực gì khi làm dâu.

Empty

Với con riêng của tôi, ông bà nội chiều chuộng lắm, bé thích đồ chơi gì cứ thủ thỉ với ông nội liền được mua cho ngay. Nhiều lúc tôi la con còn bị ông bà nội mắng ngược lại. Tôi thấy may mắn khi có được ba mẹ chồng tâm lý và thật sự yêu thương hai mẹ con".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link