Trước ngày xét xử vì bị tố quỵt nợ, hoa hậu Thùy Tiên lập kỷ lục người có ảnh hưởng trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Theo dự kiến hôm nay 31/5 tòa án mở lại vụ kiện giữa hoa hậu Thùy Tiên và bà Trang. Ngay lúc đó thì theo công bố của chuyên trang về chỉ số marketing, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lọt top 10 người có ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tại Việt Nam.

Bảng xếp hạng BSI top 10 được cập nhật dựa trên các chỉ tiêu như tổng lượng thảo luận, chỉ số cảm xúc, sự liên quan và nội dung được tạo bởi người sử dụng. Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã 9 lần lọt vào danh sách này. Đó được xem là một kỳ tích vì chưa có hoa hậu nào liên tiếp lot top này nhiều lần như thế.

bsi

Tháng tư là một tháng mà Thùy Tiên với nhiều hoạt động, bên cạnh các sự kiện giải trí, cô cũng tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, lan tỏa thông điệp tích cực cho cuộc sống. Tuy nhiên đây cũng là thời gian diễn ra nhiều thông tin lùm xum xoay quanh vụ kiện của bà Đặng Thùy Trang kiện hoa hậu đã từng vay nợ nhưng hết thời gian mà chưa trả. Bà Trang yêu cầu hoa hậu trả số tiền đã vay là 1,5 tỷ và bồi thường thiệt hại 932 triệu đồng.

thuy tein

Cùng thời điểm này Thùy Tiên kiện lại bà Trang vì hành vi đăng bài viết có sử dụng hình ảnh cá nhân, đưa thông tin sai sự thật về cô lên mạng xã hội, và buộc bà Trang bồi thường thiệt hại. Bà Đặng Thùy Trang đưa tin úp mở liên quan tới việc công an triệt phá đường dây mua bán mại dâm, nhưng lại mập mờ hình ảnh khiến công chúng hiểu lầm Thùy Tiên có liên quan tới sự vụ này.

thuy tie

Ngày 8/5 Tòa án đã mở xét xử và quyết định nhập 2 vụ án làm một. Tuy nhiên đại diện ủy quyền của hai bên không đồng ý nhập hai vụ thành một. Tòa án đề nghị 2 bên có văn bản đưa ý kiến để tòa án xem xét. Dự kiến 31/5 tòa án được mở lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn