Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu lên tiếng về đoạn clip xé giấy nợ gây xôn xao dư luận

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết năm xưa, cô là một người khá nóng tính và không kiềm chế được cảm xúc của bản thân.

Thời điểm đăng quang Miss Grand International 2021, bên cạnh những thành tích nổi bật lẫn nhan sắc ngày một "thăng hạng", Thùy Tiên còn gây xôn xao với clip xé giấy nợ. Dù đoạn clip được phủ sóng khắp "cõi mạng", tuy nhiên Thùy Tiên vẫn chưa một lần lên tiếng giải thích.

Mới đây nhất, trong một talkshow của Thùy Tiên diễn ra ở các trường học, nàng Hậu đã có lần đầu tiên đề cập đến ồn ào năm xưa. Cô cho biết năm xưa, cô là một người khá nóng tính và không kiềm chế được cảm xúc của bản thân.

tt2

"Có một clip mà mọi người đã thấy đó, thấy đi thấy lại, thấy tới thấy lui, lúc đó là Thùy Tiên không kiềm chế được cảm xúc. Clip đó mọi người đào đi đào lại, Thùy Tiên là một người nóng tính và khi sự việc đó xảy ra, nhìn nhận được hậu quả để từ đó thay đổi bản thân mình chứ lúc xưa đối với Tiên chuyện nóng tính không phải là việc xấu", Thùy Tiên chia sẻ khi được một sinh viên đặt câu hỏi trong buổi giao lưu.

Có thể thấy sau tất cả, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã thay đổi rất nhiều, từ nhan sắc cho đến tính cách. Ngoài những lời khen của cư dân mạng về nhan sắc xinh đẹp của Thùy Tiên thì số đông người dùng cũng bày tỏ sự đồng cảm về hành trình thay đổi bản thân của Miss Grand International.

Việc mang chiếc vương miện đầu tiên của Miss Grand International về Việt Nam giúp tên tuổi của Thùy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Được biết, Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm. Cô từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Khi nói về việc có tin đồn mua giải, Thùy Tiên nói: "Nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy.

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ"

den-luot-pho-chu-tich-miss-grand-international-2021-noi-ve-tin-don-mua-giai-cua-thuy-tien-3-ngoisaovn-w500-h640

Trên livestream, nàng Hậu chia sẻ: "Tranh cãi sau cuộc thi là điều bình thường. Tôi chỉ muốn nói với những ai cho rằng tôi không xứng đáng, rằng tôi sẽ chinh phục các bạn như cách tôi chinh phục quê hương mình. Vì thế, tôi không nghĩ chúng ta cần phải tranh cãi về cuộc thi nữa. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Hãy cứ theo dõi nhiệm kỳ của tôi, tôi sẽ không làm các bạn phải thất vọng".

Màn đối đáp của Thùy Tiên thực sự khiến cộng đồng mạng phải dành lời khen. Nàng Hậu cũng từng vấp phải những ý kiến trái chiều từ chính khán giả trong nước nhưng đến nay cô đã chứng minh được bản thân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link