Hoa hậu Thùy Tiên được kỳ công họa mặt nhưng khiến dân tình la ó vì đôi mắt lờ đờ như buồn ngủ

( PHUNUTODAY ) - Điều đáng chú ý ở đây chính là ở bất cứ khung hình nào, chân dài làng hương sắc đều trông lờ đờ như người ngái ngủ.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998, đăng quang ngôi Hoa hậu Hòa bình 2021 một cách thuyết phục trước các đối thủ quốc tế. Hậu đăng quang, Thùy Tiên nhận về không ít lời góp ý về những lay out make up lạ lẫm. Đỉnh điểm là trong tour Latin qua bàn tay make up của các chuyên gia nước ngoài khiến nhiều người không nhận ra cô. Mới đây, trên instagram của Thùy Tiên vừa cập nhận bộ ảnh thời trang họa tiết sặc sỡ. Một lần nữa, phong cách họa mặt của cô là tâm điểm chú ý.

Empty

Miss Grand 2021 khoác lên mình set đồ mang đậm phong cách mùa hè. Form dáng khá công sở và già dặn. 

Empty

Vì set đồ đã quá sặc sỡ nên phong cách trang điểm cần phải tiết chế lại để không biến nàng hậu trở nên quá tắc kè, lồng lộn.

Đôi môi Thùy Tiên được tô dặm màu son hồng baby với chất son tint nhẹ nhàng. Nhưng chân dài làng hương sắc đều trông lờ đờ như người ngái ngủ. Có lẽ vì kĩ thuật đánh mắt của cô đã tạo phần mí mắt giả quá dày. Thường thì nếu không dùng kích mí, hoặc mí mắt không rõ, các chuyên gia sẽ tạo phần mí giả bằng khoảng sáng tối của phấn phủ.

Phần bầu mắt và 2/3 đầu mắt được nhấn với phấn nhũ màu bạc sáng, đuôi mắt đánh khói tạo đôi mắt dài, quyến rũ. Đôi mắt của Thùy Tiên còn được tạo thêm góc mắt, mở góc rất dài và được áp dụng kĩ thuật dính mi giả tập trung 1/3 đuôi mắt để tạo nét mắt gợi cảm. Nhưng chỉ có điều hiệu quả tôn mặt không được như ý mà đôi mắt trở nên bé và dài hơn dù nàng hậu luôn mở to mắt. Bên dưới bài đăng, dân tình không khỏi... biểu tình vì lay out make up dìm nhan sắc Thùy Tiên.

Là một hoa hậu quốc tế, có lẽ việc Thùy Tiên trông khác lạ qua bàn tay vẽ cọ của các chuyên gia trang điểm khác nhau là điều không tránh khỏi.

Empty

Trên instagram, nàng hậu tỏ ra rất mãn nguyện với layout make up này khi đang công du tại Ecuador. Lối kéo dài mắt với eyeliner bằng cách mở góc mắt, tạo cánh ở đuôi quen thuộc với Thùy Tiên. Khi phần nhũ được tạo khối vừa phải cho đôi mắt nét quyến rũ, tràn đầy năng lượng.

Empty

Dẫu vậy, layout này, trông cô nàng lại khá hốc hác vì tông make up tối, đánh khối đậm.

Empty

Thùy Tiên vốn dĩ sở hữu những đường nét tự nhiên, với sống mũi cao, khuôn miệng tươi nên phong cách trang điểm nhẹ nhàng vẫn xinh và gần gũi nhất.

Empty

Đôi khi cô nàng chỉ cần 1 lớp nền, phấn má hồng và lớp son tint nhẹ là đủ xinh.

Empty

Thùy Tiên hợp với các màu phấn hồng baby có nhũ hạt mịn, cùng chất son cam san hô.

Empty

Thay đổi chút với phần bọng mắt dưới đánh nhạt, không phủ phấn tạo khối 1/3 bọng mắt dưới.

Empty

Nhìn chung, Thùy Tiên đang cố gắng thay đổi với nhiều hình ảnh đa dạng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link