Mỹ nhân Việt diện áo bà ba: Thùy Tiên lầy lội hết sức, Nhật Kim Anh xứng danh "trùm cuối"

( PHUNUTODAY ) - Trang phục bà ba tuy đơn sơ, mộc mạc nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp rất đỗi thanh tú, dịu dàng của người phụ nữ.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên mới đây đã hóa thân thành cô thôn nữ yêu kiều trong bộ đồ bà ba tông tím. Khoác lên mình bộ trang phục truyền thống của người miền Tây, nàng Hậu chọn thả tóc tự nhiên, trang điểm đơn giản mà vẫn sang chảnh, nền nã. 

Empty

Bên cạnh đó, khoảnh khắc nàng Hậu gen Z diện đồ bà ba ngồi vắt vẻo trên chiếc xe xích lô cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Những lúc như thế này, cô lại trông gần gũi, đời thường đến lạ.

Empty

Kim Duyên

Cách đây không lâu, người đẹp đã thu hút nhiều sự chú ý khi diện trang phục kết hợp giữa áo dài và áo bà ba vô cùng độc đáo. Khoác lên mình bộ cánh đặc biệt này, nàng Hậu mong muốn mang nét đẹp trang phục truyền thống Việt Nam và nét đẹp văn hoá đặc trưng miền Tây vào trong một thiết kế.

Empty

Đỗ Thị Hà - Huỳnh Thúy Vi

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Hoa khôi Cần Thơ Huỳnh Thúy Vi từng có dịp đọ sắc khi khoác lên mình những chiếc áo bà ba, đeo khăn rằn nền nã. Trong khi Huỳnh Thúy Vi dịu dàng với chiếc áo màu tím thủy chung thì Đỗ Thị Hà lại cực nổi bật với gam vàng tươi tắn.

Empty

Dù diện trang phục đơn giản nhưng Đỗ Thị Hà vẫn chiếm ưu thế nhờ đôi chân dài 1m11 thẳng tắp.

Empty

H'Hen Niê

Hoa hậu H'Hen Niê từng nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ khi khoe hình ảnh dịu dàng, nữ tính với trang phục áo bà ba. Trông nàng Hậu giản dị nhưng không kém phần nổi bật trong những thiết kế mang màu sắc rực rỡ.

Empty

Vốn ghi dấu trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ nhưng H'Hen Niê luôn không ngại làm mới hình ảnh của bản thân. Cảnh đồng quê yên bình cũng góp phần làm những hình ảnh diện áo bà ba của cô thêm phần cuốn hút.

Nhật Kim Anh

Thường xuyên tham gia các bộ phim lấy bối cảnh là miền Tây Nam Bộ nên chuyện mặc áo bà ba đã quá quen thuộc với Nhật Kim Anh. Nữ ca sĩ quả thực rất phù hợp với kiểu trang phục này, bởi cứ diện lần nào là lần ấy cô lại khiến khán giả phải xuýt xoa khen ngợi.

Empty
Empty

Tính đến nay, Nhật Kim Anh dường như đã thử qua đủ mọi màu sắc của chiếc áo bà ba. Tuy nhiên, nữ ca sĩ có vẻ ưu ái hơn đối với các thiết kế cổ ôm sát, trông có phần “kín cổng cao tường”.

Trang phục bà ba tuy đơn sơ, mộc mạc nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp rất đỗi thanh tú, dịu dàng của người phụ nữ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link