Diva Mỹ Linh tiết lộ bí quyết giữ gìn hôn nhân hơn 2 thập kỷ, dân tình hoang mang vì vừa dễ vừa khó

( PHUNUTODAY ) - Trải qua hơn 20 năm bên nhau, bí kíp giữ lửa hôn nhân của ca sĩ Mỹ Linh với chồng nhạc sĩ vô cùng đơn giản.

Mới đây, khi đăng ảnh mới nhất bên chồng là nhạc sĩ Anh Quân, Mỹ Linh tiết lộ bí kíp giữ hôn nhân hạnh phúc, tránh va chạm: "Chúng mình học làm và chơi với nhau hoà thuận cũng được lâu lâu rồi. Không dễ đâu nhé! Mà cũng không khó lắm đâu. Bí quyết là làm gì thì nghĩ đến cảm xúc của người còn lại. Người này nổi nóng thì người kia nên đi đâu đó một lúc rồi về lại với nhau".

my-linh-giu-lua-2-ngoisaovn-w1080-h1440

Mỹ Linh là một trong những diva làng nhạc Việt bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung và Trần Thu Hà. Sở trường của cô là những ca khác mang phong cách Pop, Funk và R&B. Sự nghiệp của Mỹ Linh đi cùng sự hình thành, tiến triển của thị trường âm nhạc Việt Nam. Cho đến nay sức ảnh hưởng và vị trí của cô vẫn còn vẹn nguyên. Cô còn được mến mộ bởi sự khéo léo trong cuộc sống gia đình, nói không với scandal. Nếu ai yêu mến nhạc Việt chắc chắn sẽ không thể quên được những bản hit đình đám một thời của Mỹ Linh như Thì thầm mùa xuânChị tôiHà Nội đêm trở gióHương ngọc lanTrưa vắngPhút giao thừa lặng lẽ…  

Hiện tại, Mỹ Linh đang có cuộc sống bình yên bên nhạc sĩ Anh Quân. Vợ chồng Mỹ Linh đang sống tại một căn nhà vườn ở Sóc Sơn, ngoại ô Hà Nội.  Con gái lớn là Anna Trương, tên tiếng Việt là Trương Mỹ Hà (con riêng của Anh Quân và vợ trước), người con thứ hai là Trương Anh Duy và con gái út là Trương Mỹ Anh. Dù đã hơn 20 năm nhưng vợ chồng Mỹ Linh và Anh Quân vẫn là một trong những gia đình kiểu mẫu được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, họ còn có 3 người con tài năng. 

my-linh 2

Diva Mỹ Linh và Anh Quân có 2 người con chung, cả hai đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Đặc biệt cậu con trai Duy Anh khá hứng thú với nhảy và piano. Dù vậy, Duy Anh lại không theo đuổi đam mê làm nghệ sĩ như bố mẹ mà quyết định học ngành y. Cách đây không lâu, Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ niềm hạnh phúc khi con trai đã nhận được khóa học trở thành bác sĩ tại trường đại học Melbourne. Cô viết: "Sáng dậy có tin vui, con trai sau nhiều ngày chờ đợi thì kết quả đã chính thức được học ngành Y, ngành nghề con nói càng học càng say mê. Cả nhà mừng cho con". Duy Anh đã có kết quả lọt vào top 2% điểm tốt của Úc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link