Hoa hậu trả vương miện về Cao Bằng thăm mẹ

12:45, Thứ hai 26/05/2014

( PHUNUTODAY ) - Sau khi làm việc với Cục Nghệ thuật Biểu diễn tại Hà Nội, Hoa hậu Dân tộc bắt xe về Cao Bằng thăm bố mẹ và bà nội.

Sau gần một năm xa nhà vào TP HCM học tập và tìm cơ hội gia nhập làng showbiz, Triệu Thị Hà vừa trở về thăm nhà. Hoa hậu tình cảm ôm người mẹ lam lũ, tảo tần đang là trụ cột chính của gia đình. Hàng ngày bận rộn với việc lên nương rẫy nên bà không hay biết nhiều về thông tin của con gái. Gần đây nghe hàng xóm xung quanh bàn tán về chuyện con xin trả vương miện, mẹ cô rất lo lắng.

Triệu Thị Hà và Mẹ

Người đẹp dân tộc Nùng phụ gia đình phơi ngô - công việc quen thuộc cô từng làm khi còn ở nhà.

Hoa hậu tự tay chăm sóc bà nội đang bệnh nằm một chỗ đã nhiều năm.

Triệu Thị Hà chia sẻ, sau những sóng gió với vương miện Hoa hậu Dân tộc, được trở về làng quê mộc mạc, ở bên cạnh những người thân yêu, cô thấy lòng bình yên, thanh thản.

Cho cá ăn trong ao nhà.

Cô cho biết khi ra Hà Nội, Cục Nghệ thuật Biểu diễn chỉ yêu cầu Hoa hậu xác nhận đã nộp đơn xin trả vương miện nhưng chưa ra quyết định gì cả. Cục cho biết việc quyết định có chấp thuận lá đơn của cô hay không là phụ thuộc vào Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch. 'Ít ngày nữa Bộ sẽ có công văn chính thức về việc này', Triệu Thị Hà nói.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy