Loại Hồng Quế thi hoa hậu là quá... tàn nhẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một khi Hồng Quế đã muốn bỏ lại sau lưng những tai tiếng, những bồng bột, nông nổi của tuổi trẻ, sao BTC Hoa hậu Đại Dương nỡ đóng sầm cánh cửa hy vọng lại?

Mới đây, thông tin về việc BTC cuộc thi Hoa hậu Đại Dương loại người mẫu trẻ Hồng Quế ra khỏi cuộc thi đã khiến dư luận cả nước bất ngờ, xôn xao.

Ban tổ chức cuộc thi cho biết, trước đó, Hồng Quế đã nộp hồ sơ, cô là gương mặt sáng giá nhưng vì Quế có 5 hình xăm nên Ban tổ chức buộc phải loại ra khỏi danh sách thí sinh tham gia cuộc thi.

Mô tả ảnh.
Những hình xăm của Hồng Quế

Nhiều người cho rằng cuộc thi nào cũng có quy chế, không hợp quy chế thì bị loại cũng là việc dễ hiểu thôi. 

Tuy nhiên, cũng có rất đông ý kiến cho rằng việc BTC loại Hồng Quế dường như quá... tàn nhẫn.

Việc bước chân vào môi trường lắm thị phi như showbiz từ khá sớm đã khiến Hồng Quế có nhiều bước đi lệch lạc. Cũng bởi thế, dù mới 19 tuổi, chân dài này đã nắm giữ vô số scandal. Từ một người đẹp được đánh giá cao, thậm chí hoàn toàn có khả năng làm hoa hậu, Hồng Quế đã làm mất đi hình ảnh đẹp của chính mình trong lòng công chúng. 

Thế nhưng sau rất nhiều sự cố, Hồng Quế mới đây đã khẳng định sẽ thay đổi và không làm những ai yêu quý mình phải thất vọng. 

Trên thực tế, Hồng Quế đang dần ý thức và trưởng thành hơn trong phong cách thời trang. Không còn khoe da thịt trong các thiết kế mát mẻ, thoáng đãng, trong các sự kiện gần đây, cô bắt đầu trở lại với những chiếc váy nữ tính, gợi cảm theo cách ý nhị.

Những ai yêu quý Hồng Quế có thể dễ dàng nhận thấy cô đã thay đổi theo hướng tích cực và tiếp tục nhận được nhiều ủng hộ của khán giả. Với ước mơ trở thành Hoa hậu, Hồng Quế đang dần hướng tới hình tượng ngoan hiền, "đập tan" mọi ấn tượng xấu về chính mình trong lòng khán giả.

Thậm chí, trước những lo ngại từ phía dư luận về các hình xăm, Hồng Quế đã thể hiện quyết tâm xóa hình xăm để tham dự cuộc thi. Nữ người mẫu tâm sự: "Đây là sản phẩm của sự nông nổi và bồng bột tôi sẽ phải khắc phục thôi. Tôi sẽ xóa hình xăm để tham gia cuộc thi hoa hậu lần này.

Xóa hình xăm rất mất thời gian, tuy nhiên từ bây giờ tới lúc tham dự cuộc thi hoa hậu tôi tin sẽ đủ thời gian lành lại vết thương. Chắc chắn khi xóa hình xăm sẽ để lại sẹo nhưng sẹo sẽ không quá ảnh hưởng đến thẩm mĩ vì ai cũng biết công nghệ thẩm mĩ bây giờ rất cao hỗ trợ được rất nhiều cho người muốn xóa hình xăm hay xóa sẹo."

Mô tả ảnh.
 Có rất đông ý kiến cho rằng việc BTC loại Hồng Quế dường như quá...tàn nhẫn

Vậy mà biết bao nỗ lực, cố gắng của chân dài này bỗng chốc bị đổ xuống sông, xuống biển chỉ vì một cái lắc đầu.

Ông cha ta có câu "đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại", một khi Hồng Quế đã muốn bỏ lại sau lưng những tai tiếng, những bồng bột, nông nổi của tuổi trẻ, sao BTC Hoa hậu Đại Dương nỡ đóng sầm cánh cửa hy vọng trước mặt chân dài mới sinh năm 1994 này?

Hơn nữa, các cuộc thi hoa hậu đều khẳng định mục đích hướng các thí sinh đến "chân thiện mỹ". Với mục đích cao đẹp như vậy thiết nghĩ BTC nên đón nhận sự thay đổi và ủng hộ Hồng Quế tham gia cuộc thi chứ không phải từ chối một cách phù phàng như vậy.

Với nhiều người, quyết định loại Hồng quế khỏi cuộc thi Hoa hậu Đại Dương chỉ đơn giản là từ chối một thí sinh tham gia một cuộc thi. Tuy nhiên, cũng có thể hiểu việc từ chối Hồng Quế có thể là cướp đi cơ hội được công nhận sự thay đổi theo hướng tích cực của cô. 

Đấy là chưa kể Hồng Quế vốn là cái tên thu hút được sự chú ý rất lớn của truyền thông và công chúng. Sau sự việc này, nếu các thanh niên nông nổi trong xã hội hiện nay cứ nhìn vào đó để thấy rằng họ dễ dàng bị từ chối thì vấn đề sẽ trở nên vô cùng phức tạp.

Chính vì vậy, thiết nghĩ BTC Hoa hậu Đại Dương nên xem xét lại quyết định loại Hồng Quế càng sớm càng tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn