Hari Won úp mở chuyện có con với Trấn Thành khiến dân tình xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Những người yêu mến cặp đôi đình đám Trấn Thành và Hari Won đều mong muốn cặp đôi sớm thông báo có tin vui.

Bà xã Trấn Thành mới đây đã khiến dân mạng chú ý khi chia sẻ chia sẻ dòng trạng thái dài về chuyện mất kiểm soát cân nặng trên trang cá nhân Facebook của mình. Theo đó, Hari Won thừa nhận ăn quá nhiều mỗi khi tâm trạng, nên thường rơi vào tình trạng thừa cân. Điều này khiến nữ ca sĩ không khỏi phiền lòng. Cụ thể Hari Won than phiền:

"Đã bao giờ bạn bị ai đó quay lại hình ảnh đang dùng bữa tối kèm lời comment: Ăn nhiều thế?

Tệ hơn, đã bao giờ bạn nghe những bình luận tiêu cực về mình như: Quá mập, phát phì, ba vòng không cân đối? Hari đã nghe rất rất nhiều và có thể bạn không biết nhưng những lời nói đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Hari. Mà mỗi khi buồn bã, Hari không biết làm gì ngoài ăn, để cho đỡ buồn.

Có những thời điểm bị tăng cân, Hari biết mình cần kiềm chế lại để giữ hình ảnh đẹp. Nhưng tạng người Hari rất dễ mập. Sau nhiều chuyện, hơn ai hết Hari hiểu rõ tầm quan trọng của việc ăn uống, giữ gìn sức khoẻ và trân trọng cuộc sống.

Vậy nên đừng ai chê Hari mập nữa, mình biết rồi và luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho bản thân và gia đình", Hari Won tâm sự.

Hari Won đăng ảnh xinh đẹp, bày tỏ lo lắng về việc thừa cân.

Hari Won đăng ảnh xinh đẹp, bày tỏ lo lắng về việc thừa cân.

Bên cạnh đó, Hari Uwon gây sự chú ý hơn cả khi bày tỏ nỗi lo sẽ thành "mẹ bỉm sữa mập ú":

"Giờ Hari đã là một người phụ nữ của gia đình, không chắc mai này sẽ béo hay gầy, có thể thành mẹ bỉm sữa mập ú. Nhưng quan trọng là mình đã lựa chọn cuộc sống của mình là hy sinh tất cả để có sức khỏe, có tinh thần tốt, chăm lo cho cuộc sống của những người xung quanh là mình hạnh phúc rồi.

Chuyện ngoại hình có nhiều cách để thay đổi, nhưng gia đình của mình thì chỉ có một mà thôi, đúng không các bạn?", Hari Won lo lắng.

Trước đó, Hari Won cũng có thời kỳ tăng cân không kiểm soát.

Trước đó, Hari Won cũng có thời kỳ tăng cân không kiểm soát.

Lời chia sẻ của bà xã Trấn Thành đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại lời khen cho nhan sắc, vóc dáng hiện tại của bà xã Trấn Thành và khuyên cô không nên quá bận lòng bởi những lời chê từ người khác, quan trọng là sức khỏe được đảm bảo.

Tuy nhiên, chính thổ lộ trên khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn bầu bí. Nhiều người nghi ngờ phải chăng cô đang lo lắng khi nhận ra những thay đổi trong cơ thể. "Ai cũng bảo Hari Won có bầu đúng không ạ, hoang mang quá không hiểu đâu vào đâu hết"; "Chị có baby chưa";... - cư dân mạng thắc mắc.

Cách đây ít lâu, Trấn Thành từng đề cập tới chuyện con cái. Đăng tải hình ảnh Hari Won và một bé trai, nam danh hài hào hứng: "Trời ơi! Ai chụp cái khoảnh khắc mà y như hình mẫu gia đình lý tưởng vậy đó? Không lẽ mần 1 đứa thiệt hả trời".

Trấn Thành cũng háo hức việc có con.

Trấn Thành cũng háo hức việc có con.

Trong showbiz Việt, Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi có chuyện tình sóng gió nhất nhì. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cả hai thường xuyên vướng phải những chỉ trích và soi mói từ phía dư luận. Vượt qua tất cả sóng gió sau 9 tháng yêu nhau, cặp đôi chính thức nên duyên chồng vợ vào tháng 12/2016. Đến nay, sau gần 2 năm về chung một nhà, cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng son đã là minh chứng rõ ràng nhất cho cuộc tình trước đó không nhận được nhiều sự ủng hộ. Hiện người hâm mộ chỉ còn mong đợi nhất tin vui có con từ cặp đôi đình đám này nữa mà thôi.

Trấn Thành - Hari Won ngày càng mặn nồng sau gần 2 năm về chung một nhà.

Trấn Thành - Hari Won ngày càng mặn nồng sau gần 2 năm về chung một nhà.

Trước đó, khi chia sẻ về lý do chưa sinh con, Trấn Thành cho biết vì cả hai vẫn còn ham chơi, tiếc công việc và chưa thực sự sẵn sàng để đón chào thành viên mới. Riêng Hari Won cho biết tình trạng sức khỏe đã từng bị ung thư cổ tử cung, năm nay cô phải đi khám lại. Cả Trấn Thành và Hari Won vẫn hi vọng may mắn sẽ mỉm cười cho mình có con ở một dịp thật thích hợp, lúc vợ chồng có thể sẵn sàng, đủ điều kiện kinh tế, sự hy sinh để lo cho con có một cuộc sống tốt đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link