Hoa khôi miền Trung quy tụ dàn sao khủng đêm chung kết

( PHUNUTODAY ) - Đêm Chung kết sẽ tiến hành theo thể thức truyền thống với các vòng thi Áo dài, Áo tắm, Trang phục dạ hội, Ứng xử

 Cuộc thi Hoa khôi miền Trung đang bước vào giai đoạn nước rút, các cô gái xuất sắc đã sẵn sàng cho giây phút toả sáng. Chỉ còn vài ngày nữa, nhan sắc xứng đáng nhất sẽ bước lên bục vinh quang để trở thành “nữ hoàng sắc đẹp” của mùa giải lần đầu tổ chức.

hoa-khoi-mien-trung-phunutoday.vn

Những gương mặt xuất sắc bước vào vòng chung kết 

Sau vòng bán kết đầy hấp dẫn diễn ra tại thành phố biển Nha Trang, cuộc thi Hoa khôi miền Trung 2016 đã tìm ra 21 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết. Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho phụ nữ trẻ đang sinh sống, học tập và làm việc tại khu vực miền Trung. Đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

hoa-khoi-mien-trung-phunutoday.vn1

 Á quân Solo cùng Bolero Tuấn Hoàng và Tố My sẽ góp mặt trong đêm chung kết

 Dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng BTC cuộc thi, các đơn vị đồng hành và thí sinh đang làm việc nghiêm túc để mang đến một đêm thi hoành tráng với sự góp mặt của các ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, Tuấn Hoàng, Tố My, Thảo My Idol, Như Thủy, Song ca Bảo Anh - Bảo Trân, nhóm nhạc V.Music... MC Thành Trung và Huyền Trang đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Đêm Chung kết sẽ tiến hành theo thể thức truyền thống với các vòng thi Áo dài, Áo tắm, Trang phục dạ hội, Ứng xử (Top 05). Sẽ chọn ra Hoa khôi, 2 Á khôi và 8 người đẹp đoạt giải phụ gồm: Người đẹp tài năng, Người đẹp ảnh, Người đẹp áo dài, Người đẹp áo dạ hội, Người đẹp biển, Người đẹp du lịch, Người đẹp thể thao và Người đẹp nhân ái.

hoa-khoi-mien-trung-phunutoday.vn2

Hé lộ hình ảnh thiết kế sân khấu đêm chung kết 

Thiết kế sân khấu đêm Chung kết không quá hoành tráng và lung linh như những cuộc thi nhan sắc khác, nhưng dưới bàn tay chỉ đạo của Tổng dạo diễn Lê Thụy hứa hẹn sẽ để lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Đây không chỉ là nơi hội ngộ của những người yêu cái đẹp mà còn là một bữa tiệc nghệ thuật cuối năm mà khán giả luôn hào hứng chờ đợi.

Với chủ đề “Vẻ đẹp nghĩa tình”, đêm thi còn có sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo với vai trò khách mời; Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm sẽ giữ vai trò “cầm cân nảy mực” cùng nhà nhân trắc học Phạm Trần Xuân Anh, nhà thiết kế Quỳnh Paris, Phó GS-TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn và nhà báo Hoàng Đại Thanh - Phó Chủ tịch Hội người mẫu Việt Nam.

Đêm Chung kết diễn ra vào ngày 28/12 tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên Đài truyền hình Đà Nẵng (DRT), hứa hẹn sẽ là một đêm thăng hoa của nghệ thuật và nhan sắc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn