"Choáng" với cách nhân viên của tỷ phú Hoàng Kiều đối xử với Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Thật không ngờ Ngọc Trinh được nhân viên của tỷ phú Hoàng Kiều đối xử như thế này!

Nhiều ngày qua, thông tin Ngọc Trinh yêu bạn trai tỷ phú 72 tuổi đang được khán giả rất quan tâm. Sau 1 tuần ở Mỹ thăm đại gia đình của bạn trai Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã trở về nước và tỏ ra khá im ắng, không có phát ngôn hay hình ảnh mới nào được chia sẻ trên trang cá nhân. Tất cả những hình ảnh và hoạt động của Ngọc Trinh tại Mỹ đều được con cháu của tỷ phú ghi lại và chia sẻ công khai trên mạng xã hội.

Trong đó một clip ghi lại cảnh Ngọc Trinh đi thăm tập đoàn của tỷ phú Hoàng Kiều được chia sẻ khiến nhiều người chú ý. Cách đối xử và chào đón của hàng loạt nhân viên đối với Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ.

ngoc-trinh (7)
ngoc-trinh (5)

Ngọc Trinh được chào đón nồng nhiệt khi tới thăm công ty của bạn trai tỷ phú.

 "Nữ hoàng nội y" diện đầm đỏ rực, khoe ba nóng bỏng. Ngay khi cùng bạn trai Hoàng Kiều bước vào trong nhà, hàng loạt nhân viên của tập đoàn lớn này đã đứng xếp hàng, vỗ tay và còn chụp ảnh liên tục. Ngoài ra, Nữ hoàng nội y cũng được nhân viên tặng rất nhiều hoa, ôm ấp đầy tình tứ. Nhiều người khá bất ngờ với cách nhân viên công ty tỷ phú Hoàng Kiều chào đón Ngọc Trinh không khác một bà chủ tương lai.

ngoc-trinh (3)
ngoc-trinh (2)
ngoc-trinh (4)

Vừa bước chân vào trong, Ngọc Trinh đã được chào đón nồng nhiệt. Mọi người thi nhau vỗ tay và chụp ảnh và tặng hoa cho người đẹp.

Tại Mỹ, Ngọc Trinh được bạn trai rất chiều chuộng, cô sống trong căn biệt thự hoành tráng của Hoàng Kiều, đi máy bay riêng của gia đình người yêu đi tham quan cảnh vật nơi đây. Với cô đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất sau gần 2 năm đau khổ vì tình yêu.

Được biết chính con dâu của Hoàng Kiều là người chủ động gửi cha tấm ảnh của Ngọc Trinh chụp cùng hai đồng nghiệp ở công ty người mẫu Venus hôm chung kết Hoa hậu Quốc gia Hàn Quốc 2016. Ngay lập tức, ông đã để ý đến cô gái mặc váy đỏ giữa những người đẹp khác, dù chưa biết cô là ai.

Qua sự tìm hiểu, ông biết cô gái đó là Ngọc Trinh – một người mẫu, diễn viên ở Việt Nam. Doanh nhân Hoàng Kiều chủ động liên lạc với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, bày tỏ ý định muốn được gặp Ngọc Trinh. Ông cũng ngạc nhiên với chính mình khi có thể rung động trước một người phụ nữ nhanh đến thế. Sau đó, Hoàng Kiều và Ngọc Trinh gặp nhau trong một sự kiện ở Las Vegas (Mỹ) hồi giữa tháng 11. Tình cảm giữa hai người nảy sinh rất nhanh sau những lần trò chuyện, tiếp xúc.

ngoc-trinh (1)

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều

 Ngọc Trinh thừa nhận, có lẽ bạn trai yêu cô vì sự thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn cô ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như bà chủ thời trang đây mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen cô khéo léo, thông minh mà chỉ khen cô thật thà, hậu đậu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn