Hoà Minzy công khai nhận lời cầu hôn ở chốn đông người sau thời gian dài chia tay Minh Hải

( PHUNUTODAY ) - Trước khi rời khỏi địa điểm biểu diễn, Hòa Minzy dặn dò người hâm mộ chú ý đi về cẩn thận.

Tối ngày 21/1, Hoà Minzy xuất hiện trong một đêm nhạc ở trường Đại học nổi tiếng. Sau khi hết chương trình, cô đã dành thời gian giao lưu với fan. Không chỉ hết mực yêu chiều fan, Hoà Minzy còn đồng ý lời cầu hôn từ một fan nữ thông qua một chiếc nhẫn làm bằng bông.

hoa_minzy

Hòa Minzy từng hẹn hò Minh và có con trai chung tên thân mật là bé Bo. Bẵng đi một thời gian, đến tháng 2/2022, Hoà Minzy lên tiếng xác nhận đã tan vỡ với bạn trai, nhóc tỳ sẽ do nữ ca sĩ chăm sóc.

Hoà Minzy nhấn mạnh: "Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".

hoa-minzy6-7950-1679186254254166350539

Giờ đây Hoà Minzy có cuộc sống thoải mái và bình yên bên cậu con trai nhỏ. Hòa Minzy dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi cho con trai, trong kỳ nghỉ hè của nhóc tỳ, nữ ca sĩ đã gác hết mọi công việc để đưa quý tử đi du lịch trong và ngoài nước. Nữ ca sĩ nhanh chóng cân bằng lại công việc. Bé Bo - con trai chung của cặp đôi sống cùng mẹ, là một trong những nhóc tỳ thường xuyên gây sốt trên mạng xã hội bởi những cử chỉ đáng yêu. Làm mẹ đơn thân ở tuổi 27, Hoà Minzy được khen ngợi bởi cách dạy con nghiêm khắc nhưng tâm lý.

Từ khi đổ vỡ, cô chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai, và khéo léo giữ khoảng cách khi tiếp xúc, làm việc cùng đồng nghiệp khác giới. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ hy vọng có người thật sự chân thành mong muốn ở bên cạnh cô: "Có người yêu hay không thì em cũng sẽ không chủ động nữa đâu nhá. Để người ta chủ động hỏi, chủ động xin cưới mình thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn