Hòa Minzy gặp vấn đề về sức khỏe, phải hủy 2 show diễn liên tiếp

( PHUNUTODAY ) - Thông báo từ nữ ca sĩ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ai nấy cũng tỏ ra lo lắng và gửi lời chúc sức khỏe tới Hòa Minzy.

Mới đây nhất, Hòa Minzy phải thông báo hủy show vì lý do sức khỏe khiến fans lo lắng. Trên trang cá nhân, Hòa Minzy viết:

"THÔNG BÁO HUỶ SHOW!

Hoà xin thông báo tới các quý khán giả đã mua vé cho 2 đêm minishow 6/1 tại Hà Nội và 8/1 tại Sài Gòn. Rất tiếc 2 đêm nhạc sẽ không được diễn ra như dự định vì hiện tại sức khoẻ và cổ họng Hoà không thể đáp ứng được ạ. Mỗi minishow em Hoà sẽ thường hát 20-30 bài 1 đêm, và 2 đêm tổng là 50-60 bài, chưa kể lúc tập luyện hát như thật để đảm bảo chương trình được hay nhất. Bác sĩ cũng đã cảnh báo về vấn đề này nhưng thời gian qua khối lượng công việc quá tải khiến cho cổ họng bị tổn thương hơn.

Vậy nên rất tiếc phải đưa ra thông báo tới mọi người về việc show diễn bị huỷ. Hi vọng được phục vụ quý khán giả tại 1 đêm nhạc gần nhất ạ. Chân thành xin lỗi quý khán giả!"

hoa-minzy-huy-show-3-ngoisaovn-w1364-h2048

Ở phần bình luận, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm rằng: "Hiện tại cố gắng hoàn thành nốt một vài show hát 2-3 ca khúc nữa sẽ nghỉ Tết ạ. Năm nay nghỉ Tết sớm mọi người ạ! Cả năm qua cũng vất vả rùi!".

Hậu ly hôn bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy hiện có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên con trai. Nữ ca sĩ tích cực chạy show, thậm chí livestream bán hàng online để có thêm thu nhập lo cho con. 

Vừa qua, khi chia sẻ lịch trình, Hòa Minzy đã bất ngờ nhận được nhiều câu hỏi rằng nếu lịch trình kín như thế thì thời gian đâu dành cho bé Bo. Hòa Minzy cho hay bản thân chỉ chạy show trước Tết, bên cạnh đó Bo cũng đã đến trường nên cô cũng ít lo phần nào.

"Mẹ Hoà làm trước Tết thôi cả nhà ơi! Bạn Bo đi học rồi mà, con có bạn bè, có thầy cô, vui cả ngày ấy chứ, con chỉ ở nhà buổi tối thôi. Cố gắng thật nhiều trước Tết rồi nghỉ sớm 2 mẹ con về Ngoại ăn Tết sớm ạ. Nhiều lịch trình ở Miền Nam thì đi làm xong về nhà vẫn gặp con và ôm con ngủ bình thường mà mọi người", Hòa Minzy chia sẻ.

hoaminy

Một netizen để lại bình luận cho rằng bé Bo sẽ rất nhớ mẹ, Hòa Minzy đã chia sẻ rằng cố gắng hoàn thành sớm công việc để nghỉ Tết cùng con: "Hihi tranh thủ đi làm tới gần tới Tết còn nghỉ chơi với em Bo ạ".

Có thể thấy sau chia tay, Hòa Minzy dành nhiều thời gian cho nghệ thuật và cũng không lơ là việc chăm sóc con trai. Cô cũng thường xuyên chia sẻ về con cũng như thể hiện tình cảm với con. 

Theo:  xevathethao.vn copy link