Phản ứng của Hòa Minzy khi được khuyên 'mang bầu lần 2'

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hòa Minzy bất ngờ được khuyên mang bầu lần 2 dù mới chia tay bạn trai.

Mới đây nhất Hòa Minzy bị một khán giả khuyên mang bầu lần 2. Cụ thể, cô chia sẻ về chiếc đầm mà đã mặc khi chuẩn bị đi sinh bé Bo thì bất ngờ bị đề cập đến việc mang bầu. Cô nói: "Bầu nữa á? Đừng có quá đáng với chị" khiến ai nấy cũng bật cười với sự dễ thương và duyên dáng của nữ ca sĩ.

Empty
Empty

Trước đó, khi chuyển sang việc bán hàng nữ ca sĩ cũng gặp phải nhiều sự bàn tán trái chiều. Tuy nhiên, Hòa Minzy lên tiếng giải thích rằng: "Thực sự là hiện giờ trong cuộc sống của Hòa có nhiều mục đích để Hòa sống, cũng như là có nhiều mục đích để Hòa dùng tiền của mình để chi tiêu. Thế cho nên Hòa muốn phát triển thêm một cái lĩnh vực ngoài việc ca hát chính của mình, Hòa mong muốn sẽ có nhiều nguồn tiền lưu động để dùng trong mỗi trường hợp khác nhau, trong đó có những mục đích về xã hội. Thế cho nên khi Hòa kiếm được nhiều tiền hơn so với ngày xưa, Hòa đã làm được rất nhiều chuyện có ích cho xã hội. Và những việc làm để báo hiếu cho gia đình, bố mẹ và chăm sóc con cái, làm nghề và ra MV và tất cả mọi thứ".

Khi chia sẻ lịch trình, Hòa Minzy đã bất ngờ nhận được nhiều câu hỏi rằng nếu lịch trình kín như thế thì thời gian đâu dành cho bé Bo. Hòa Minzy cho hay bản thân chỉ chạy show trước Tết, bên cạnh đó Bo cũng đã đến trường nên cô cũng ít lo phần nào.

"Mẹ Hoà làm trước Tết thôi cả nhà ơi! Bạn Bo đi học rồi mà, con có bạn bè, có thầy cô, vui cả ngày ấy chứ, con chỉ ở nhà buổi tối thôi. Cố gắng thật nhiều trước Tết rồi nghỉ sớm 2 mẹ con về Ngoại ăn Tết sớm ạ. Nhiều lịch trình ở Miền Nam thì đi làm xong về nhà vẫn gặp con và ôm con ngủ bình thường mà mọi người", Hòa Minzy chia sẻ.

hoaminy

Một netizen để lại bình luận cho rằng bé Bo sẽ rất nhớ mẹ, Hòa Minzy đã chia sẻ rằng cố gắng hoàn thành sớm công việc để nghỉ Tết cùng con: "Hihi tranh thủ đi làm tới gần tới Tết còn nghỉ chơi với em Bo ạ".

Có thể thấy sau chia tay, Hòa Minzy dành nhiều thời gian cho nghệ thuật và cũng không lơ là việc chăm sóc con trai. Cô cũng thường xuyên chia sẻ về con cũng như thể hiện tình cảm với con. 

Theo:  xevathethao.vn copy link