Hòa Minzy khiến fan "cười bò" với màn "nhặt được của rơi" trên sâu khấu khi đang biểu diễn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đoạn clip được chia sẻ, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen cho tài ứng biến đầy thông minh của Hòa Minzy.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Hòa Minzy tại một sự kiện. Khi đang say sưa trình diễn một bài nhạc sôi động trên sân khấu thì Hòa Minzy đã vô tình bắt gặp được một chiếc kính râm. Hòa Minzy đã có quyết định vô cùng táo bạo.

Theo đó, nữ ca sĩ đã nói: "Ơ chiếc kính của ai đây", sau đó Hòa Minzy đã tiến đến phía chiếc kính đánh rơi nhặt lên và... quyết định đeo vào. Sau khi đeo chiếc kính râm bị đánh rơi lên thì Hòa Minzy đã có thêm năng lượng để trình diễn vô cùng hăng say khiến khán giả bên dưới đã không giấu được sự thích thú.

1

Hòa Minzy có tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Xuất thân từ chính quê hương âm nhạc nên trời cũng đã ban cho cô có một giọng hát trong trẻo và vô cùng nội lực. 

Cô ca sĩ có ngoại hình khá nhỏ nhắn và gương mặt xinh xắn, Hòa Minzy được lòng khán giả từ bên ngoài đến giọng hát trời phú của mình. Cô từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khoa thanh nhạc. 

Về đời tư cô từng hẹn hò Công Phượng, sau đó là thiếu gia Minh Hải. Cô và Minh Hải đã có con chung là bé Bo. Thời điểm Hòa Minzy mang bầu có lẽ tất cả người hâm mộ đều không thể ngờ tới. 

Những tưởng cuộc sống của Hòa Minzy sẽ mãi viên mãn như vậy. Nhưng những tháng đầu năm vừa qua tin đồn cô và doanh nhân Minh Hải đã chính thức chia tay mặc dù cả 2 đã có đứa con đầu lòng. Trước đó do dịch bệnh Minh Hải dường như cả năm không về thăm vợ con.

23154105-hoa-minzy

Lại một lần nữa Hòa Minzy “đứt gánh giữa đường” và chính thức lên tiếng chia tay người hiện tại. Cho đến nay cô đã là mẹ đơn thân, thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên con trai.

Hiện Hòa Minzy đang tích cực, chăm chỉ bán hàng online bên cạnh việc tham dự các show giải trí và đi hát để có thêm thu nhập lo cho bố mẹ và con trai. Vì có động lực to lớn là gia đình nên dù chưa quá thành thạo trong lĩnh vực kinh doanh, cô nàng vẫn chăm chỉ lên livestream bán hàng mỗi ngày khi có thời gian rảnh rỗi sau khi kết thúc công việc chính.

Theo:  xevathethao.vn copy link