Hòa Minzy lần đầu khoe cận cảnh gương mặt của con trai

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây Hoà Minzy đã ngày càng cởi mở, thoải mái khoe cận khuôn mặt của con trai cưng.

Quý tử nhà Hòa Minzy hiện là một trong những "nhóc tì" được săn đón và quan tâm nhất nhì showbiz Việt.  Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải hình ảnh đáng yêu của "cục vàng" khi được mẹ diện áo sơ mi trắng và đội mũ bảnh bao. Qua đây, Hòa Minzy dần dần hé lộ cận khuôn mặt của con trai. "Mùa dịch nên con lên đồ rồi đi dạo quanh nhà sương sương vậy thôi đó mọi người", nữ ca sĩ hài hước viết.

hoaminzy 1

 Trước đó, Hòa Minzy khoe clip bé Bo học toán cùng bố mẹ. Nhóc tỳ đã chỉ ra các số đúng khiến cả hai vợ chồng cũng dành lời khen ngợi. Cô chia sẻ: "Vâng vẫn là Bo học toán. Thật ra mỗi em bé sinh ra đều có một tính cách riêng và Hoà nghĩ chơi cùng con để hiểu tính cách con thật sự rất thú vị đó mọi người. Hôm nay vẫn là các con số nhưng chắc chắn Bo đã thành thạo và thuộc lòng rồi, nhưng làm bài khó hơn xí là mẹ sẽ phản đối câu trả lời của con để xem con ra sao. Cũng không ngờ là em Bo lại kiên định và giữ vững lập trường như vậy. Tuy nhiên thấy em cũng rất cẩn trọng để đi tìm số. Trong bảng này không có số 9, nhưng mấy hôm nay em không thích đọc xuôi mà toàn đọc ngược số và phát hiện ra là có số 9 trong đó ngược lại của số 6. Chúc các mẹ và các con chơi với nhau thiệt vui để tìm ra thứ con thích nhé".

Có thể thấy, dù chỉ hơn 1 tuổi nhưng bé Bo nhà nữ ca sĩ và ông xã đại gia Minh Hải đã có tinh thần ham học.  

hoaisa 2

Trước đó, lần đầu tiên đăng tải những hình ảnh cực yêu của bé khi đi làm cùng mẹ từ lúc 3 tháng tuổi. Cô viết: "Chuyên mục mẹ đi làm thì con đi theo. Cũng may công việc của mẹ không gò bó và mẹ có toàn quyền quyết định về lịch trình cũng như đôi khi là không gian, nên từ gần 3 tháng em đã theo mẹ đi khắp nơi để mẹ sẵn vạch ra cho e tu ti mọi chỗ. Trộm vía em cứng cáp nếu không thì theo mẹ người lớn còn mệt mỏi ốm đau. Cảm ơn Bo đã hợp tác đồng hành cùng mẹ nha, thương con nhiều lắm".

Trước đó, Hòa Minzy đã đăng tải khoảnh khắc con trai học hát. Có thể dễ dàng nhận ra bé Bo ghi nhớ lời bài hát rất tốt để bi bô song ca cùng ông bố. Cuối đoạn clip Minh Hải còn múa để minh hoạ cho bài hát. Dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng Hoà Minzy vẫn phải "xả vai" để trở thành fan cuồng của chồng con, thốt lên đầy thích thú: "Haha, Bo hát giỏi quá, có ai nghe Bo hát không ạ?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link