Xúc động với khoảnh khắc bố mẹ Khánh Vân hô to “Việt Nam” khi xem con gái trình diễn tại Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Gia đình rất tự hào với những gì Nguyễn Trần Khánh Vân thể hiện tại “Miss Universe” năm nay.

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân - đại diện của Việt Nam tại mùa giải Miss Universe năm nay đã có phần thể hiện ấn tượng ở cả màn giới thiệu, trình diễn bikini và trang phục dạ hội.

Vào sáng nay, bố mẹ ruột cùng anh trai, chị dâu đã cùng quây quần tại nhà để xem từng phần thể hiện của Khánh Vân. Cả nhà không giấu được sự xúc động, vỗ tay không ngừng và liên tục hô to tên "Việt Nam" - "Khánh Vân". 

Tối 3/5, Khánh Vân chính thức khởi hành sang Mỹ tham dự cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Theo chia sẻ của bố mẹ Khánh Vân, cả hai đều không giấu nổi sự hạnh phúc, tự hào, xen lẫn xúc động khi con gái đại diện quốc gia tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

"Ngày hôm nay những hoài bão, ước mơ đã thành sự thật và chỉ chờ đón tin vui thôi", bố mẹ Khánh Vân chia sẻ. Được hỏi về kỳ vọng thành tích của con gái, bố Khánh Vân vui vẻ đáp: "Tôi nghĩ nói trước bước không qua, hãy cứ tin và màu nhiệm sẽ xảy ra".

khanhvan2

Bố mẹ Khánh Vân cho biết cô khá vất vả, đặc biệt với công cuộc giải cứu những em bé bị xâm hại tình dục trong dự án "ngôi nhà OBV". "Tuy nhiên, đồng hành cùng Khánh Vân còn có công an, chính quyền, ê-kíp luôn hỗ trợ. Đó là dự án Khánh Vân ấp ủ từ lâu nên tôi rất ủng hộ", mẹ Khánh Vân nói. "Dự án này cực kỳ quan trọng với cuộc đời Vân, cũng như hoài bão của cô chú. Cô chú rất muốn làm nhưng không làm được, và Vân đã làm được điều đó", bố hoa hậu chia sẻ với ánh mắt tự hào.

Đấng sinh thành cho biết gia đình luôn là hậu phương vững chắc, đồng hành cùng Khánh Vân vượt qua. Mẹ hoa hậu bày tỏ: "Vân có một trái tim yêu thương, tiếp xúc với Vân sẽ cảm nhận được rõ". Còn bố Khánh Vân bảo: "Quan trọng nhất là sự tử tế và chia sẻ với một trái tim yêu thương để truyền cảm hứng cho mọi người".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link