Hoa hậu Hoàn vũ Pia hẹn hò với bác sĩ "đẹp trai nhất hành tinh"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Pia Alonzo Wurtzbach vướng phải tin đồn hẹn hò với bác sĩ Mikhail Varshavsk.

Thời gian gần đây, cư dân mạng thế giới xôn xao bởi vẻ điển trai "khó chối từ" của bác sĩ Mikhail Varshavski. Rất nhiều bạn trẻ đặc biệt là phái đẹp phải xuýt xoa trước những hình ảnh nam tính của anh chàng bác sĩ 26 tuổi này. Tên tuổi của anh chàng Mikhail Varshavski ngày càng lan rộng. Hiện tại, đã có hơn 1,2 triệu người theo dõi anh trên Instagram. Thậm chí, tạp chí People trao tặng Mikhail Varshavski danh hiệu "Bác sĩ sexy nhất hành tinh".

Mới đây, cộng đồng mạng cũng khá bất ngờ trước tin đồn Hoa hậu Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 Pia Alonzo Wurtzbach và bác sĩ Mikhail Varshavsk (hay còn được gọi là bác sĩ Mike) đang hẹn hò. Trên tài khoản Twitter của người đẹp Pia, cô đăng tải hình ảnh thân mật cùng anh chàng Mike. Pia cũng không ngại gắn thẻ ảnh với bác sĩ đẹp trai trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng Pia và bác sĩ "đẹp trai nhất hành tinh" rất xứng đôi.

Hơn nữa trong một đoạn clip ngắn quay cảnh Pia Alonzo Wurtzbach đang trong phòng tập boxing. Người đẹp Philippines được hỏi cảm thấy thế nào sau buổi tập và HHHV Thế giới 2015 đã trả lời rất ẩn ý “Tôi cần một bác sĩ”. Được biết, Pia và Mike gặp nhau trong một bữa tiệc tại New York và hai người nhanh chóng làm quen, trao đổi Twitter cùng nhau.

Bác sĩ Mikhail Varshavski là người gốc Nga, 26 tuổi, nổi tiếng với vẻ ngoài nam tính, học thức. Anh đang làm việc tại một trung tâm y tế ở New Jersey, Mỹ, chuyên chữa trị các vấn đề về xương, khớp và cột sống. Thời gian vừa qua, Mikhail Varshavski cũng tự "đấu giá" mình qua một ứng dụng hẹn hò để gây quỹ từ thiện. Bác sĩ kêu gọi mọi người quyên góp một số tiền cho quỹ Limitless Tomorrow Foundation, người thắng cuộc sẽ có cơ hội được hẹn hò cùng anh. 

Vẻ nam tính của Mike khiến phái đẹp "mê mẩn".

Trước khi vướng phải tin đồn hẹn hò với chàng bác sĩ "đẹp trai nhất hành tinh", Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới Pia cũng từng bị nghi ngờ có mối quan hệ thân thiết với Tổng thống Philippines hơn cô 29 tuổi. Tuy nhiên người đẹp đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Không lâu sau đó, Pia Alonzo Wurtzbach lại được cho rằng có mối quan hệ tình cảm với cầu thủ bóng đá nổi tiếng của đội tuyển quốc gia Philippine - Misagh Bahadoran nhưng anh này cũng đã đăng tải hình ảnh thân mật cùng bạn gái thật sự của mình thay vì lên tiếng phủ nhận.

Quang Lê
Quang Lê "làm hòa" với Mr Đàm sau scandal "giành gà"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nam ca sĩ gốc Huế đã đăng tải hình ảnh thân thiết bên Mr Đàm xóa tan mọi hiềm khích trước đó.
Chân dung chồng chưa cưới hơn 13 tuổi của Á hậu Trà My
Chân dung chồng chưa cưới hơn 13 tuổi của Á hậu Trà My
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên Á hậu Trà My tiết lộ cận cảnh gương mặt ông xã hơn 13 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn