Hòa Minzy tiết lộ lý do cô và Minh Hải chưa đăng ký kết hôn, khẳng định không có người thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ ngỡ ngàng trước thông tin nữ ca sĩ Hoà Minzy đã chia tay bạn trai thiếu gia sau gần 5 năm bên nhau.

Mới đây, Hòa Minzy đã lên tiếng xác nhận cô và bạn trai Minh Hải đã tan vỡ sau 5 năm bên nhau. Ngay lập tức thông tin này gây xôn xao, nhiều người bày tỏ thương xót cho Hòa Minzy. Có nhiều người tiếc nuối vì suốt 5 năm qua, cô chưa từng được khoác lên mình bộ váy cưới và bước vào lễ đường như những người khác.

Để tránh mọi chuyện bị bàn luận quá xa, dưới bài viết, Hòa Minzy đã trực tiếp nói về việc này: "Không phải a Hải hay gia đình nhà nội không muốn cho Hoà một danh phận đâu ạ! Mà do quãng thời gian anh hỏi cưới mới yêu nhau được 1 năm nên Hoà chưa có đồng ý! Sau đó là anh sang nước ngoài thì không có thay đổi tình trạng hôn nhân trong hồ sơ được nên kăng ký kết hôn được thôi ạ! Và nhắc lại là không có liên quan đến người thứ 3 nào hết ạ! Mọi người đừng đồn đoán mà khiến câu chuyện đi xa nữa nhé. Làm ơn hãy để nó kết thúc qua lần thông báo này thui ạ, em xin mọi người".

Năm 2017, Hòa Minzy khiến người hâm mộ vỡ òa khi công khai hẹn hò thiếu gia Minh Hải. Đầu năm 2019, trên MXH râm ran tin đồn Hòa Minzy và Minh Hải kết hôn, bằng chứng là sự thay đổi trong cách xưng hô trên trang cá nhân thành vợ - chồng. Đầu tháng 3/2021, Hòa Minzy chia sẻ gia nhập "hội bỉm sữa" khi công khai hình ảnh bé Bo. Cả hai luôn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc với quý tử đầu lòng. Thế nhưng cuối cùng đã chia tay.

Hòa Minzy tâm sự: "Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng.

Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Cũng để mai sau Bo lớn ko đọc phải nhiều luồng ý kiến ko đúng về sự kết thúc này.

-1645111832371849557765

Rất mong quý anh chị báo chí ko đi sâu vào câu chuyện này hơn nữa và để nó kết thúc bằng lần thông báo này ạ. Em rất xin lỗi và cảm ơn anh chị rất nhiều.

Cuối cùng chúc cho Bố Bo sẽ có 1 cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai./.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link