Mẹo làm đẹp của 3 mỹ nhân đình đám xứ Hàn, toàn tips đơn giản mà cho làn da như mơ

( PHUNUTODAY ) - Mọi người không khỏi băn khoăn về bí quyết chăm sóc da và làm đẹp của những người đẹp này.

Hầu hết các thần tượng và nữ diễn viên Hàn Quốc đều sở hữu làn da đẹp. Các nữ diễn viên Hàn Quốc có nhiều bí quyết chăm sóc da khác nhau, nhưng mục đích của họ đều giống nhau: giữ cho làn da trông hoàn hảo và khỏe mạnh.

Son Ye Jin sử dụng serum hàng ngày 

Son Ye Jin thích thứ gì đó đơn giản cho quy trình chăm sóc da của mình. Cô luôn rửa mặt sạch vào mỗi buổi sáng và tối. Son Ye Jin cũng tiết lộ cô thường sử dụng mặt nạ mỗi ngày. Một số loại mặt nạ yêu thích của cô là mặt nạ vàng đen và mặt nạ bạch kim, chúng giúp làn da của cô trở nên tươi sáng hơn.

saohanlamdep1

Ngoài ra, cô cho rằng uống nhiều nước là điều quan trọng, mặc dù việc uống hai ba lít một ngày là khá khó khăn, nhưng bất cứ khi nào có thời gian, cô khuyên phái đẹp hãy uống thật nhiều nước.

Ngoài ra, Son Ye Jin luôn sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia UV và thoa một chút kem nền hoặc kem nền BB. Cô nghĩ rằng tốt hơn hết là cô không nên trang điểm bất kỳ lớp nền nào. Khi đi du lịch, Son Ye Jin luôn mang theo rất nhiều sản phẩm chăm sóc da. Những món đồ nhất định phải có bao gồm gel làm dịu lô hội và cả mặt nạ dưỡng da.

Song Hye Kyo yêu thích mặt nạ sâm cô đặc

Cách làm đẹp của nữ diễn viên nổi tiếng này cũng khá đơn giản. Cũng như Son Ye Jin, Song Hye Kyo luôn rửa mặt hai lần mỗi ngày. Đây là một bước quan trọng, đặc biệt là đối với những bạn trang điểm hàng ngày. Song Hye Kyo sẽ dưỡng da bằng tinh chất hoặc kem dưỡng để cung cấp độ ẩm cho da.

Song-Hye-Kyo-Amino-Apps

Song Hye Kyo thường ưu ái serum hơn vì cô cho rằng sản phẩm này giúp cung cấp nước cho làn da. Cô sử dụng rất nhiều loại mặt nạ giấy, trong đó có mặt nạ nhân sâm cô đặc.

Song Hye Kyo tập yoga để duy trì làn da khỏe mạnh. Đôi khi cô cũng đi bộ hoặc chạy quanh sông Hàn. Cô cảm thấy làn da của mình khỏe mạnh hơn mỗi khi vận động. Khi bận rộn với lịch trình của mình, Song Hye Kyo vẫn giữ thói quen chăm sóc da.

Đối với trang điểm hàng ngày, có lẽ bạn không bao giờ thấy Song Hye Kyo trang điểm đậm, vì cô thực hiện nguyên tắc ‘càng ít càng tốt’. Song Hye Kyo không bao giờ sử dụng quá nhiều lớp trang điểm nền trên khuôn mặt của mình. 

Go Ara chăm sóc tỉ mỉ làn da và mái tóc

Co nàng từng tiết lộ bí quyết làm đẹp của mình qua tạp chí InStyle. Go Ara giải thích bí quyết làm đẹp của cô liên quan đến việc quản lý chăm sóc da cơ bản và dưỡng ẩm tốt cho da.

saohanlamdep2

Đối với các bước làm sạch, Go Ara tin rằng bạn không thể chỉ sử dụng cùng một sản phẩm rửa mặt mỗi ngày.

Không chỉ chăm sóc da mặt, cô còn chăm chút cả mái tóc, đặc biệt là khi phải đội tóc giả trong quá trình quay. Cô cho biết tóc giả có hại cho da đầu và giải pháp của cô để giữ cho mái tóc của mình trông khỏe mạnh nhất có thể là sử dụng dầu gội và xả sạch ngay sau đó. Trong khi tóc còn ướt, cô không bao giờ chải tóc. Cô cũng cho biết việc ủ tóc giúp tóc nhanh dài.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link